Làm mẹ sau 18 lần sẩy thai

22/02/2010 00:55 GMT+7

(TNO) Sự kiên nhẫn và niềm khao khát được làm mẹ của cô Angie Baker, sống tại London (Anh), cuối cùng đã trở thành hiện thực. Sau 18 lần sẩy thai, người phụ nữ 33 tuổi này đã hạ sinh được một bé gái khỏe mạnh, nặng gần 3 kg.

Hãng tin UPI dẫn lời Tiến sĩ Hassan Shehata - một chuyên gia trong lĩnh vực chữa trị các trường hợp sẩy thai - cho biết: “18 lần sẩy thai là một con số quá lớn. Đây là trường hợp bất thường nhất mà tôi từng gặp, vì vậy chắc chắn phải có một nguyên nhân khác”.

Sau khi được tiến hành những liệu pháp điều trị đặc biệt tại Bệnh viện trường Đại học Epsom và St. Helier ở London, cô Baker cuối cùng đã có một ca sinh nở “thần kỳ ”.

Cô Baker cho biết: “Con bé là phép màu của tôi. Tôi không thể giải thích được cảm giác của mình lúc này là như thế nào. Nó giống như là một giấc mơ, mà lúc nào tôi cũng phải bấu véo vào tay mình để xem nó có phải là sự thật hay không? Cô bé thực sự là một món quà quá hoàn hảo”.

Baker còn tiết lộ thêm, ở những lần mang thai trước đó, mặc dù các bác sĩ mang đến cho cô những tin tức không tốt lành nhưng cô vẫn không hề tuyệt vọng.

“Cảm xúc của tôi thật là khó tả. Mỗi lần mang thai, tôi luôn hy vọng nó sẽ không kết thúc bằng việc sẩy thai. Tôi không bao giờ từ bỏ hy vọng. Tôi không hề có chút tuyệt vọng nào”.

Thanh Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.