TP.HCM: Bắt một trùm chăn dắt gái mại dâm

27/01/2010 14:56 GMT+7

(TNO) Tối 26.1, Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14), Công an TP.HCM, đã bắt khẩn cấp Cao Quyết Tiến (tự Tiến "thiên lôi", 46 tuổi, ngụ quận 3, tạm trú quận Thủ Đức) nhằm điều tra làm rõ về hành vi tổ chức mua bán dâm.

Theo thông tin ban đầu, Tiến "thiên lôi" được biết đến như là một ông trùm chăn dắt gái, tổ chức thành một đường dây mua bán dâm có tiếng tại địa bàn một số quận tại TP.HCM.

Tối 26.1, trinh sát Đội 5, PC14 đã bất ngờ ập vào khách sạn tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức và bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Từ lời khai của những người liên quan, PC14 đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp, khám xét nhà riêng Tiến tại đường số 45, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Theo điều tra, Tiến đã tổ chức hoạt động chăn dắt gái 4 năm nay. Tiến khai nhận hiện đang chăn dắt khoảng 10 cô gái để phục vụ khách làng chơi. 

Vào 21 giờ hằng ngày, Tiến bố trí cho các cô gái thuê xe máy của người dân với giá 100.000 đồng/ngày, rảo quanh các tuyến đường Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Cửu Vân thuộc quận Bình Thạnh để tìm khách bán dâm, với giá từ 200.000 - 500.000 đồng/giờ. 

Đến 3 giờ sáng ngày hôm sau, các cô gái về nhà Tiến ngủ. Tuy nhiên, ban ngày, các khách quen có nhu cầu thì gọi điện thoại đến Tiến, cho địa chỉ khách sạn. Tiến sẽ điều động gái đến tận nơi, với giá cả thỏa thuận và Tiến được chia 50%. 

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.