“Nữ hoàng ma túy” Đài Loan tuyệt thực để giảm cân

19/04/2013 16:38 GMT+7

(iHay) Tiêu Thục Thận vừa tung những bức ảnh cho thấy cô đã trở lại thời đỉnh cao sau khi giảm 29 kg.

(iHay) Tiêu Thục Thận vừa tung những bức ảnh cho thấy cô đã trở lại thời đỉnh cao sau khi giảm gần 30 kg.

>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9

Tiêu Thục Thận là một trong những nữ diễn viên khá tên tuổi tại Đài Loan. Cô được khán giả yêu mến qua các phim như Bích Huyết Kiếm, Âm mưu và tình yêu, Yên vũ Giang Nam…

Từ ngày vướng vào “nàng tiên nâu”, sự nghiệp của Tiêu Thục Thận xuống dốc không phanh. Trong trại cải tạo, nữ diễn viên lao vào ăn uống để giải sầu. Theo báo giới Đài Loan, ngày ra trại năm 2011, mỹ nữ của điện ảnh xứ Đài suýt té xỉu vì không nhận ra chính mình trong gương.

Tiêu Thục Thận
Tiêu Thục Thận cao 1m68, thời hoàng kim chỉ nặng 45 kg

Tiêu Thục Thận
Lúc ra trại, cô nhảy lên 75 kg, bị liệt vào danh sách ngôi sao có tấm gương xấu nhất Đài Loan - Ảnh: Baidu
 

Nhận ra không quá trễ để lấy lại phong độ, Tiêu Thục Thận lao vào chế độ ăn uống cực đoan mà không cần tham khảo ý kiến bất kỳ chuyên gia dinh dưỡng nào.

Cô bỏ đói mình, chỉ cho phép uống nước khi đói. Vào những thời điểm không chịu được cơn đói hoành hành, mỹ nữ họ Tiêu ăn bông cải xanh luộc và thịt gà. Sau hai tháng, Tiêu Thục Thận giảm 8 kg.

Nhận thấy cần phải cải tổ chế độ ép cân, nàng Hà Thiết Thủ của Bích huyết kiếm cho phép mình ăn một phần cơm trưa mỗi ngày và không ăn gì sau 3 giờ chiều. Cô thậm chí còn ngất xỉu nhiều lần vì không có sức.

Tiêu Thục Thận cũng bắt đầu tham gia vào các bài tập đốt cân như đấm bốc, chạy bộ, đạp xe đạp. Hiện nay, Tiêu Thục Thận chỉ còn 47 kg. Cô tự tin đăng ảnh trên blog cá nhân để khoe với công chúng và cánh đạo diễn, bật đèn xanh đã sẵn sàng trở lại làng giải trí.

Tiêu Thục Thận
 Tiêu Thục Thận quyết tâm trở lại thời hoàng kim - Ảnh: MSN

Nhắc lại chế độ ăn uống kinh hoàng của mình với các phóng viên hôm 18.4, Tiêu Thục Thận nói: "Tôi rất mệt mỏi và khổ sở với chế độ ăn cực đoan mà trọng lượng chỉ giảm một vài kg trong thời gian dài, điều này làm tôi cảm thấy rất chán nản. Thay vào đó, tôi theo đuổi kế hoạch khoa học hơn, tránh ăn uống sau 6 giờ chiều để giữ vóc dáng”.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.