Những sản phẩm dưỡng da giúp ích cho việc trang điểm của phái đẹp trong mùa hè

24/04/2017 08:00 GMT+7

Da tiết nhờn quá mức, khô sạm và khó trang điểm là tình trạng thường gặp nhất ở mùa hè, đối với các chị em phụ nữ hiện nay. Vậy phái đẹp đã nghĩ ra được cách nào để đối phó lại với hiện tượng này chưa?

Nếu vẫn chưa tìm được giải pháp nào ưng ý, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp đắc lực của 3 dòng sản phẩm dưỡng da dưới đây:
1. Kem dưỡng trắng mịn da tinh chất Placenta White Label
Kem dưỡng trắng da Placenta White Label của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản là sản phẩm được tạo nên từ một công thức độc quyền với dưỡng chất nhau thai Placenta, kết hợp cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại, sẽ dịu dàng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của bạn, cân bằng độ ẩm trên da, đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp da bắt phấn tốt hơn.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kết cấu rất mỏng mịn, Phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là những người có làn da khô và hay trang điểm.
Giá sản phẩm: 380.000 đồng.
2. Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Chứa chỉ số chống nắng SPF 30+ vượt trội, kết hợp cùng các tinh chất dưỡng da đến từ thiên nhiên: Hoạt chất Artemia Extrac, Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp và Vitamin B3, kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors sẽ mang đến cho làn da của bạn một lớp nền hoàn hảo, tăng cường khả năng giữ ẩm, bảo vệ da hiệu quả khỏi mọi tác hại của tia cực tím và làm trắng da hữu hiệu.
Sản phẩm có kết cấu nhẹ dịu, hương thơm nhẹ nhàng, khả năng thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, khó chịu cho người sử dụng. Ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được.
Giá sản phẩm: 480.000 đồng.
3. Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream

Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena Completete CC Cream là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Crotena, đến từ xứ sở Hàn Quốc.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, kết hợp cùng các nguồn nguyên liệu thiên nhiên: Nấm chaga, chiết xuất rau má, việt quất, vỏ cây bạch dương… sẽ giúp bạn che khuất hoàn toàn mọi khuyết điểm trên bề mặt da, nuôi dưỡng và duy trì độ đàn hồi, cải thiện màu sắc da, ngăn ngừa thâm nám và bảo vệ da khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Ngoài ra, với kết cấu mỏng mịn, màu sắc tự nhiên cùng độ che phủ tốt, Crotena Completete CC Cream không gây kích ứng hay nhờn rít cho người dùng. Phù hợp dùng cho nhiều loại da.
Khi sản phẩm được nhập khẩu tại Việt Nam cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm: 1.650.000 đồng.
Chúc các bạn sẽ có được làn da đẹp như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.