TNO

Nhật Bản: Diều khổng lồ rơi xuống đất, 4 người bị thương

01/06/2015 12:09 GMT+7

(Tin Nóng) Một con diều nặng cỡ 700 kg đã bổ nhào xuống đám đông đang mê say coi thả diều ở Nhật Bản ngày 31.5, khiến 4 người bị thương, trong đó có một người lớn tuổi.

(Tin Nóng) Một con diều nặng cỡ 700 kg đã bổ nhào xuống đám đông đang mê say coi thả diều ở Nhật Bản ngày 31.5, khiến 4 người bị thương, trong đó có một người lớn tuổi.

Nhật Bản: Diều khổng lồ rơi xuống đất, 4 người bị thương - ảnh 1
Con diều lao xuống đám đông ngày 31.5 - Ảnh: Chụp từ YouTube

Hung thủ là một con diều tre có kích thước 13 x 12 m, tức cỡ 100 tấm tatami ghép lại, cần một nhóm đông người điều khiển dưới đất tại công viên ở Higashiomi, miền trung Nhật Bản, trong lễ hội diều thường niên diễn ra hôm 31.5.

Con diều đang ở độ cao khoảng 200 m khi đột nhiên lao xuống mặt đất, theo hãng tin AFP ngày 1.6 dẫn lời một quan chức thành phố.

Con diều đâm trọng thương một cụ ông 73 tuổi, và đến nay vẫn còn trong tình trạng bất tỉnh trong bệnh viện. Ba nạn nhân khác, gồm một cậu bé 7 tuổi, cũng bị chấn thương.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc, trong khi hãng tin Kyodo cho hay đã có cảnh báo gió lớn vào sáng sớm ngày diễn ra lễ hội thả diều.

Các lễ hội diều lớn không diễn ra thường xuyên tại Nhật, và trước đây từng có những vụ diều tấn công người xem khiến nhiều người bị thương. Vào năm 2004, có 8 người bị thương khi con diều nặng 1 tấn đâm vào đám đông ở Kanagawa, gần Tokyo.

Xem clip con diều nặng 700 kg lao xuống đất ngày 31.5:

Phi Yến

>> Vụ em bé bị diều cuốn tử vong lên báo nước ngoài
>> Chiều chiều ra ngoại thành thả diều
>> Thả diều trên đường, cản trở giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.