Người tố Kristen Stewart 'lên giường lấy vai diễn' đang rất nguy kịch

31/08/2014 14:00 GMT+7

(iHay) Joan Rivers đang phải dùng máy thở khi mất khả năng tự hô hấp 2 hôm nay.

(iHay) Nữ nghệ sĩ gạo cội Joan Rivers đang phải dùng máy thở vì mất khả năng tự hô hấp mấy ngày nay.

>> Jennifer Lawrence 'tra hỏi' Kristen Stewart sau tin đồn cặp kè Nicholas Hoult

 
Joan Rivers (trái) vẫn còn đang trong tình trạng giải quyết đơn kiện với kiều nữ Hollywood - Ảnh: Reuters

Nữ diễn viên hài 81 tuổi đã ngừng tim và ngừng thở hậu phẫu thuật cổ họng vào thứ năm (28.8 giờ địa phương) nhưng gia đình bà vẫn còn hy vọng bà sẽ qua được cơn nguy kịch.

Một nguồn tin nói với TMZ.com: “Gia đình sẽ phải quyết định trong vài ngày tới có nên tắt máy thở hay không. Bà ấy thật sự khó có thể hồi phục”.

Joan Rivers được đưa vào bệnh viện Mount Sinai ở New York với biến chứng nghiêm trọng hậu nội soi dây thanh quản tại phòng khám Yorkville. Con gái của Joan Melissa, 46 tuổi, liên tục cảm ơn người hâm mộ đã cầu nguyện cho mẹ mình.

Joan Rivers từng ‘tiên liệu’ tình hình của mình khi phát biểu trên sân khấu từ tuần trước: “Tôi đã 81 rồi, tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào. Tôi có thể đổ gục ngay tại đây và tất cả các bạn sau này có thể nói: "Bà ấy đã từng ở đó''.

Joan Rivers là một nữ diễn viên luôn biết gây cười và khá hóm hỉnh. Ngoài vai trò là một nữ diễn viên, người dẫn chương trình và người sáng tác có tiếng tăm ở Hollywood, bà còn thường đùa cợt các sao nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh Mỹ với những lời lẽ có phần nhạy cảm và nhiều khi gây mếch lòng.

Hồi giữa năm, cuốn tự truyện của nữ diễn viên 81 tuổi mang tên Diary of a Mad Diva khiến Kristen Stewart nổi đóa và vác đơn kiện vì bà ‘tố’ sao Twilight có được vị trí như ngày hôm nay ở Hollywood là nhờ qua đêm với những đạo diễn nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh lừng danh thế giới.

Nguyễn Thủy

>> Kristen Stewart khởi kiện ‘lão làng’ vì bị tố 'lên giường' đổi vai diễn
>> Michael Schumacher đã qua cơn nguy kịch
>> Schumacher vẫn trong tình trạng nguy kịch
>> Huyền thoại F1 Schumacher gặp tai nạn nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.