Người đẹp cao 1,65m của Mỹ đăng quang Miss Universe 2012

20/12/2012 09:25 GMT+7

(iHay) Người đẹp cao 1,65m của Mỹ đã xuất sắc vượt qua 4 thí sinh khác trong top 5 để đăng quang Miss Universe 2012 đầy ấn tượng.

(iHay) Người đẹp cao 1,65m của Mỹ đã xuất sắc vượt qua 4 thí sinh khác trong top 5 để đăng quang Miss Universe 2012 đầy ấn tượng. Chi tiết rất thú vị là tân hoa hậu Hoàn vũ rất khoái bánh đậu xanh của Việt Nam.

>> Diễm Hương rạng rỡ trước chung kết Miss Universe 2012

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo năm nay 20 tuổi (sinh ngày 8.5.1992), đến từ Cranston, Rhode Island, Mỹ. Lớn lên trong gia đình có 5 anh chị em.


Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Hoa hậu Mỹ là nghệ sĩ đàn cello. Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes đã trao vương miện cho người đẹp của Mỹ.

Olivia Culpo là thí sinh thấp nhất từng đăng quang Miss Universe trong vòng 35 năm trở lại đây. Nhưng bù lại, người đẹp đến từ Rhode Island có nụ cười ấm áp và gương mặt sáng.

Cô cũng là người đẹp đầu tiên của tiểu bang nhỏ bé này đoạt ngôi hoa hậu Mỹ.


Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - người đẹp Mỹ Olivia Culpo 

Với phong thái trình diễn tự tin, cách trả lời thông minh, Olivia Culpo đã xuất sắc vượt qua 4 thí sinh khác trong top 5 (bao gồm đại diện Venezuela, Mỹ, Braxin, Philippines, Úc)  để đoạt vương miện Miss Universe 2012.

Khi được hỏi: "Điều gì bạn từng làm và không bao giờ muốn lặp lại", đại diện đến từ Mỹ trả lời khá chân thành: "Những gì chúng ta làm dù tốt hay xấu đều là những trải nghiệm, đều mang lại những bài học. Riêng tôi, tôi từng bắt nạt người thân, đó là điều tôi không bao giờ muốn lặp lại".

Diễm Hương từng nhận xét rằng hoa hậu chủ nhà Mỹ rất thân thiện. Cùng ngắm lại vẻ đẹp ngọt ngào của tân hoa hậu Hoàn vũ.

 

 

 

 

 

Theo hai MC dẫn chương trình, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 này dự kiến đón nhận sự theo dõi trực tiếp của khoảng 1 tỉ khán giả truyền hình trên toàn thế giới.

 
Tân hoa hậu Hoàn vũ khoái bánh đậu xanh Việt Nam

Hoa hậu Mỹ vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo chia sẻ rằng cô từng rất thích bánh đậu xanh của Việt Nam.

Danh sách các thí sinh lọt vào Top 16 đã được công bố, gồm các người đẹp: Venezuela, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Peru, Nga, Mexico, Ba Lan, Hungary, Nam Phi, Philippines, Croatia, Brazil, Kosovo, Úc, Ấn Độ và nước chủ nhà Mỹ.

Mặc dù thể hiện khá tốt trong suốt hành trình của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, nhưng người đẹp đại diện Việt Nam Diễm Hương phải dừng chân ngay tại vòng đầu tiên của đêm chung kết này. Châu Á chỉ có hai đại diện được loạt vào Top 16 này là người đẹp Philippines và Ấn Độ.

Trước khi các thí sinh Top 16 bước vào phần thi trang phục áo tắm, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 giới thiệu trở lại hình ảnh của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Leila Lopez..

Trải qua gần 3 tuần tranh tài tại Las Vegas (Mỹ), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 61 - năm 2012 đã giới thiệu 89 nhan sắc lộng lẫy nhất đến từ khắp nơi trên thế giới.

Các người đẹp này bước vào chặng cuối cùng của cuộc thi trong đêm chung kết diễn ra vào lúc 20 giờ tối 19.12 (giờ Mỹ, tức khoảng 8 giờ sáng 20.12 giờ Việt Nam), tại một trong những khu phức hợp nổi tiếng nhất Las Vegas - Planet Hollywood Resort and Casino.


  Toàn cảnh sân khấu đêm chung kết đầy không khí lễ hội


2 MC chính của đêm chung kết


Các thí sinh nỗ lực tập luyện cho ngày thi quan trọng nhất


Hình ảnh gương mặt đại diện Việt Nam luôn luôn nở nụ cười tươi sáng trong mọi góc hình


Diễm Hương có một vị trí đứng khá tốt trên sân khấu trong đêm tổng duyệt

* TIẾP TỤC CẬP NHẬT

Hiền Nhi - Kim Ngân
Ảnh: Miss Universe

>> Diễm Hương rạng rỡ trước chung kết Miss Universe 2012
>> Diễm Hương sưng chân trong đêm bán kết Miss Universe 2012
>> Diễm Hương diện áo dài dát vàng tại Miss Universe 2012
>> Hoa hậu Mỹ “mê” bánh đậu xanh của Diễm Hương
>> Diễm Hương muốn... cướp ngân hàng giúp người nghèo nếu có tận thế
>> Đối thủ đáng gờm của Diễm Hương tại Miss Universe 2012
>> Giúp Diễm Hương chọn trang phục dạ hội cho đêm chung kết
>> Victoria’s Secret chọn Diễm Hương chụp ảnh bikini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.