Ngọc Trinh: Trà Ngọc Hằng hát bolero rất hay

14/12/2015 12:55 GMT+7

'Nữ hoàng nội y' đã đến tham dự buổi ra mắt MV 16+ của Trà Ngọc Hằng vào chiều 13.12 và tại đây cô bật mí nhiều 'bí mật' về người bạn thân.

'Nữ hoàng nội y' đã đến tham dự buổi ra mắt MV 16+ của Trà Ngọc Hằng vào chiều 13.12 và tại đây cô bật mí nhiều 'bí mật' về người bạn thân.

Ngọc Trinh cho biết cô cảm thấy MV mới của Trà Ngọc Hằng 'rất hot'Ngọc Trinh và bạn thân Trà Ngọc Hằng
Sau hơn một năm tập trung cho việc học tập, Trà Ngọc Hằng trở lại với đam mê âm nhạc bằng dự án táo bạo: MV Yêu. Ngọc Trinh, bạn thân của Trà Ngọc Hằng, đã không bỏ qua sự kiện đặc biệt này. Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Trinh bật mí về tình bạn khắng khít cùng xuất phát điểm là người mẫu.
“Nhiều người hỏi tôi vì sao những người đẹp trong showbiz lại có thể kết thân với nhau, tôi cho rằng vì cả hai đều giống nhau ở tính tình thẳng thắn, chân thật và đồng cảm trong nghề nghiệp thì không có lý gì không thể thân thiết. Tôi và Hằng chơi thân hơn 7 năm, chúng tôi không so bì với nhau về vật chất như những người đẹp khác, thậm chí có những món đồ thời trang chúng tôi còn cùng đặt để dùng chung”, Ngọc Trinh nói về tình bạn với Trà Ngọc Hằng.
Cô bật mí thêm MV của Trà Hằng như nói lên tâm tư khi yêu của cô ấy: “Khi yêu Hằng yêu rất hết mình, mãnh liệt và cũng bất cần. Gu của cô ấy là người đàn ông chung thủy, chững chạc, điềm đạm, chân thành, biết lo lắng và chăm sóc cho bạn gái”.
Trà Ngọc Hằng mong sản phẩm mới sẽ được đón nhận để cô có thêm động lực theo đuổi con đường đam mêTrà Ngọc Hằng mong sản phẩm mới sẽ được đón nhận để cô có thêm động lực theo đuổi con đường đam mê
Ngọc Trinh không quên dành lời khen cho giọng hát của bạn: “Chúng tôi hay đi hát karaoke và thể loại nào cô ấy cũng hát rất hay, đặc biệt là bolero. Thời gian qua Hằng có thể chưa nổi có lẽ vì cô ấy chưa gặp thời. Tôi tin Hằng sẽ tiến xa hơn”.
Bản thân Trà Ngọc Hằng cho rằng thời gian qua cô ít xuất hiện trên sân khấu vì dành tâm huyết cho việc học tập. Ngoài ra Trà Ngọc Hằng cũng là người kén chọn show diễn, hoặc chỉ chọn diễn vì tình thân, hoặc là cát-xê phù hợp với cô, và thời gian cũng phải thoải mái. “Vung tiền” để làm MV đánh dấu sự trở lại, Trà Ngọc Hằng còn tiếp tục đầu tư thêm các sản phẩm từ đây đến cuối năm và khẳng định sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn ở cả thể loại nhạc nhẹ và bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.