Chipset Intel gây lỗi đồng bộ hóa trên iPhone?

03/11/2009 11:21 GMT+7

(TNO) Rất nhiều người dùng Windows 7 đang phàn nàn trên diễn đàn thảo luận của Apple khi cho rằng điện thoại iPhone của mình không thể nào đồng bộ được với chiếc máy tính vừa cài hệ điều hành Windows 7 của Microsoft. Họ cho rằng nguyên nhân của sự cố này là do Chipset của Intel gây ra, theo PCWorld.

Đã có khoảng 80 trang thảo luận được người dùng bị lỗi đồng bộ hoá iPhone đưa lên diễn đàn của Apple. Đặc điểm chung của tất cả người dùng bị lỗi này là máy tính của họ đang cài hệ điều hành Windows 7 và phần cứng có sử dụng chipset P55 Express của Intel.

Về phía Intel, tạm thời hãng cho rằng nguyên nhân có thể là do cấu hình trên hệ thống hoặc Bios bị trục trặc. Tuy nhiên, nguyên nhân chính do đâu sẽ được Intel điều tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết luận chính thức.

Sau sự cố này, Apple cũng đưa ra thông báo đến người dùng rằng họ nên cung cấp đầy đủ các thông số kỹ thuật về chipset máy tính, mã số của iPhone đang sử dụng rồi gửi về cho Apple, để hãng có thể đưa ra được một giải pháp sớm nhất giúp giải quyết sự cố này.

Về phía Microsoft, hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về vụ việc này. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng đã cho biết, nếu sử dụng phiên bản iTunes cũ hơn hoặc sử dụng Windows XP thì sẽ không gặp phải trục trặc trên.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.