Viettel tổ chức dạ tiệc tri ân khách hàng

03/11/2009 04:30 GMT+7

Hàng loạt ca sĩ, người mẫu nổi tiếng như Phi Nhung, Tuấn Hưng, Hồng Nhung, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Mai Phương Thúy... đã có mặt tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội trong chương trình tri ân khách hàng của Viettel tổ chức tối 31.10.2009. Đây là sự kiện thứ ba, tiếp nối chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege 2009 được tổ chức tại 5 thành phố lớn là Cần Thơ, Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Khoảng 300 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm của Viettel được mời tham dự một bữa tiệc ẩm thực đặc biệt, kèm theo đó là một chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Dự tiệc mở ra cơ hội làm ăn

Không chỉ dự tiệc, những khách hàng VIP, phần lớn là các doanh nhân thành đạt, còn tìm được cơ hội làm ăn khi họ cùng “hội tụ anh hào” tại dạ tiệc của Viettel.

Anh Nguyễn Mạnh Hồng, ở khu đô thị Nam Trung Yên cho biết: Tôi rất bất ngờ khi tham dự dạ tiệc này, hàng loạt ca sĩ, người mẫu nổi tiếng đã hội tụ và trình diễn. Ngoài ra, trên bàn tiệc tôi lại làm quen được rất nhiều bạn bè, đối tác, những người cùng thích và trung thành với Viettel.

Ngồi bàn bên, chị Lê Phương Dung, chủ doanh nghiệp kinh doanh vàng tại Hà Nội bày tỏ: “Ban đầu khi tới đây tôi chỉ nghĩ là một bữa tiệc đơn thuần, nhưng không ngờ khi đến lại gặp toàn những gương mặt doanh nhân quen thuộc, không chỉ ngồi nghe ca nhạc mà lại cùng bàn được rất nhiều chuyện làm ăn. Tôi và một anh làm bên ngân hàng đã thỏa thuận về ý tưởng liên kết mở rộng sàn sàn giao dịch vàng ngay tại bàn tiệc. Quả thực đây là buổi tiệc thân tình, đầy ý nghĩa”.

 
Siêu mẫu Thanh Hằng tham gia trình diễn tại buổi tiệc


Xuân Bắc “đọ” chiều cao với Mai Phương Thúy

Chiến lược chăm sóc khách hàng

Tham dự cùng Viettel tại hầu hết các sự kiện lớn, hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy luôn tươi cười, dí dỏm trong từng câu chuyện. Cô kể: “Thúy gắn bó với Viettel từ khi còn là sinh viên, giờ đây Thúy vừa là đối tác, vừa là một khách hàng quen thuộc của mạng di động này. Khi tham dự những chương trình tri ân cùng Viettel cảm ơn khách hàng, Thúy thấy mình như sống trong không khí rất ấm cúng, chân tình. Mình nghĩ đó không còn là cách cảm ơn của nhà cung cấp dịch vụ với khách hàng, đó như các cư xử của những thành viên ruột thịt trong một gia đình”.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Chính nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ rất lớn của khách hàng trong suốt thời gian qua mà Viettel mới có được thành công như ngày hôm nay. Vì vậy, bằng tấm lòng của mình, Viettel luôn muốn gửi tới khách hàng những lời cảm ơn với các hành động thiết thực nhất. Chương trình tổ chức tại Hà Nội này chính là một trong những lời cảm ơn như vậy”.

Được biết, Viettel sẽ tiếp tục các chương trình tri ân, cảm ơn khách hàng ở Đà Nẵng, TP.HCM trong năm nay.

Song song với những chương trình này, Viettel còn chú trọng vào nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng bằng những chương trình hành động cụ thể như đầu tư lớn để xây mới 02 trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Hai trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Viettel được tổ chức và vận hành với gần 5.500 nhân viên trực tổng đài, có khả năng tiếp nhận 30.000 cuộc gọi/giờ vào hệ thống trả lời và 15.600 cuộc đồng thời vào hệ thống trả lời tự động.

 
Bống Hồng Nhung đằm thắm với kiểu vấn tóc truyền thống


Tuấn Hưng được tặng chiếc SIM 8888 sau đêm diễn


Ca sĩ hải ngoại Phi Nhung dịu dàng với áo dài, nón lá

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.