Học bổng toàn phần tại RMIT VN

12/06/2009 16:01 GMT+7

Tiêu Chí Tuyển Chọn

• Dựa vào kết quả học tập phổ thông trung học, hoạt động ngoại khóa, và sự giới thiệu của thầy/cô hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, hay thầy cô giáo.

• Điểm tổng kết trong năm 12 phải tối thiểu là 8,0.

• Ứng viên phải đạt được điểm IELTS tối thiểu là 5,5 (không có kỹ năng nào dưới 5,0), hoặc điểm TOEFL tối thiểu là 530 (điểm thi viết từ 3,5 trở lên), hoặc điểm iBT từ 71 trở lên, hoặc đạt trình độ 6.1 theo kết quả thi xếp lớp tiếng Anh tại RMIT VN.

• Một đơn xin học bổng được viết bằng tiếng Anh nêu lý do tại sao xứng đáng được trao học bổng này (không quá 600 từ). Lý do được nhận học bổng cũng có thể được trình bày qua hình ảnh, phim video… 

Quyền lợi và Điều kiện

• Học bổng toàn phần chỉ bao gồm toàn bộ học phí cho một bằng đại học và có thể bao gồm học phí cho các khóa tiếng Anh (trình độ từ điểm IELTS 5,5 trở lên), nhưng không bao gồm chi phí ăn ở, đi lại hay bất kỳ một khoản chi phí cá nhân nào khác.

• RMIT Việt Nam có quyền liên hệ các trường, tổ chức, cá nhân liên quan để xác nhận tính chính xác của các hồ sơ xin học bổng.

• Người được nhận học bổng phải ghi danh vào thời gian được chỉ định. Học bổng này không có giá trị bảo lưu. Học bổng dành cho từng chương trình cụ thể và người nhận học bổng không được chuyển đổi chương trình trong khi học.

• Học bổng này được xem xét lại hằng năm cho thời gian còn lại của chương trình đại học (lưu ý học bổng này không áp dụng cho bằng thứ hai) và do trường quyết định dựa trên kết quả học tập của sinh viên. Nếu sinh viên học tập không đạt yêu cầu, trường sẽ rút lại học bổng.

• Trường có quyền rút lại học bổng vào bất kỳ lúc nào nếu sinh viên không tuân theo quy định và nội quy của trường hoặc không đạt tiến độ học tập toàn thời gian như yêu cầu.

• Trường có quyền thay đổi chương trình học bổng cũng như cấu trúc các chương trình học tập hoặc chương trình tiếng Anh để đáp ứng yêu cầu hoạt động của trường mà không cần phải báo trước.

Ứng viên nộp hồ sơ trước 17 giờ ngày 31 .7.2009. Hồ sơ phải ghi rõ “Hồ Sơ Xin Học Bổng Đại Học tại RMIT Việt Nam” và có thể nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh.

Địa chỉ nhận hồ sơ:

Hà Nội
2/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
ĐIện thoại: (04) 3726 1460; Fax: 04 3726 1469
Email: hanoi.enquiries@rmit.edu.vn

TP.HCM
702 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3776 1369; Fax: 08 3776 1399
Email: enquiries@rmit.edu.vn

Cẩm Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.