Tạm đình chỉ một giáo viên mầm non do đánh học sinh

22/10/2008 23:22 GMT+7

* Một cháu bé lớp 2 bị đánh tại trường Ngày 21.10, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Đăng Ngưng - Trưởng phòng Giáo dục Q.Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, Trường mầm non 19.5 (Đà Nẵng) đã quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với cô giáo Tưởng Thị Kim Thanh, phụ trách lớp nhỡ 3.

Trước đó, ngày 17.10, theo phản ánh của phụ huynh em Hồ Sỹ Long (SN 2004), do em đi vệ sinh không đúng quy định nên bị cô Thanh đánh, khiến vùng ngực và vai phải thâm tím. Bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng chẩn đoán Long bị chấn thương vùng ngực nặng. Cô Thanh thừa nhận việc có đánh cháu Long nhưng chỉ đánh vào mông. Sự việc đang được làm rõ.

* Do mâu thuẫn nhỏ giữa cháu T. và L. (cùng học lớp 2G trường Tiểu học Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An), trưa 22.10, bố mẹ cháu L. đã đã đến trường gọi cháu T. đến và đánh cháu. Chiều cùng ngày, cháu T. còn bị sưng má và có biểu hiện hoảng sợ. 

Thầy Đặng Quang Canh - Hiệu trưởng trường cho biết hai vị phụ huynh này đã tự ý đột nhập vào trường và hành hung học sinh. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã gọi điện mời hai người này đến trường để làm việc và để yêu cầu xin lỗi phụ huynh, học sinh bị đánh cũng như xin lỗi nhà trường nhưng chỉ có người vợ đến.

Diệu Hiền - Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.