Bên lề

05/05/2008 22:14 GMT+7

* Sở GD-ĐT Thanh Hóa để quên một tập hồ sơ không mang ra Hà Nội để bàn giao, đến khi các trường đến nhận hồ sơ thì Sở này mới phát hiện ra sự cố này. Vốn là một tỉnh có đông thí sinh đăng ký dự thi (với 117.000 bộ hồ sơ) nên khu vực bàn giao của tỉnh này từ sáng sớm đến cuối gần 12 giờ trưa, vẫn rất đông các trường đứng đợi để tiếp nhận hồ sơ.

Chính vì thế, sự cố này càng khiến lực lượng bàn giao hồ sơ của tỉnh hết sức căng thẳng, lo lắng... (Tuệ Nguyễn)

* Bảo đảm an toàn trong mưa. Vào đúng ngày bàn giao hồ sơ tuyển sinh, trời Hà Nội mưa rất to khiến cho công tác vận chuyển hồ sơ của thí sinh gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, các đơn vị đều chuẩn bị rất kỹ các phương tiện bảo vệ và ban tổ chức cũng bố trí các địa điểm thuận tiện nên hồ sơ của thí sinh được bảo đảm an toàn. Một đại biểu nói: "Người thì có thể ướt chứ hồ sơ của thí sinh thì không thể".

* Ngày hội cuối cùng? Theo ban tổ chức, số người đến bàn giao hồ sơ tuyển sinh năm nay đông vui như ngày hội. Có lẽ mọi người đều cho rằâng đây sẽ là kỳ bàn giao hồ sơ cuối cùng giữa các trường ĐH, CĐ và các Sở GD-ĐT do sang năm sẽ không còn kỳ thi ĐH-CĐ nữa.

                V.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.