AIPF trao 2.200 mũ bảo hiểm cho học sinh

24/01/2007 17:08 GMT+7

Ngày 23/1, Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIPF) đã tiến hành trao tặng 2.200 mũ bảo hiểm cho toàn thể học sinh và giáo viên trường Tiểu học Hồng Hà (Quận Bình Thạnh, TP.HCM). Toàn bộ kinh phí cho đợt trao tặng này do APL - NOL Viet Nam (Tập đoàn vận chuyển tàu biển) tài trợ.

Dự án “Mũ hảo hiểm cho trẻ em” là một chương trình phi lợi nhuận của Quỹ Phòng chống thương vong châu Á nhằm giảm thiểu tối đa tai nạn và thương vong do tai nạn giao thông gây ra đặc biệt là ở những nước đang phát triển. Dự án này đã nhận được sự phê duyệt của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cùng với Bộ GDĐT.

Ông Greig Craft - Chủ tịch đồng thời là người sáng lập nên Quỹ Phòng chống thương vong châu Á cho biết: “Đội mũ bảo hiểm thật sự cần thiết khi tham gia giao thông, ngay cả khi bạn lưu thông trong thành phố. Đội mũ bảo hiểm giúp giảm 70 - 80% tỉ lệ thương vong do tai nạn giao thông gây ra”.

Trong suốt 7 năm qua APL - NOL Viet Nam đã tài trợ cho chương trình “Mũ hảo hiểm cho trẻ em” với tổng số tiền đóng góp lên đến 222.800 USD, với khoảng hơn 10.000 mũ bảo hiểm được trao cho học sinh Việt Nam. Bên cạnh đó APL - NOL Viet Nam còn có các hoạt động từ thiện khác như xây dựng nhà ở cho trẻ em tại Cần Giờ; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.