Harrison Ford sẵn sàng cho Indiana Jones 4

22/10/2006 22:35 GMT+7

Không ngại chuyện tuổi tác, Harrison Ford tuyên bố anh đã sẵn sàng cho vai diễn tiếp theo trong loạt phim hành động ăn khách Indiana Jones.

Tại LHP Rome vừa qua, Ford tỏ ra hào hứng trước kế hoạch "nhập hội" trở lại với hai ông bạn cũ là đạo diễn Steven Spielberg và nhà sản xuất phim George Lucas. "Chúng tôi đã cùng hợp tác trong ba tập phim. Và chúng tôi nghĩ, chúng tôi có khả năng cũng như cần phải tiếp tục vì mục đích nghệ thuật lẫn kinh tế", Ford nói.

Nam diễn viên 64 tuổi cho biết, anh không hề lo ngại trước những cảnh quay hành động và sẽ tự mình đảm nhận những pha nguy hiểm. Ford hy vọng bộ phim sẽ thành công như những phần trước.

Indiana Jones 4 được "thai nghén" trong vòng 10 năm. Lucas cho biết, anh và Spielberg đang rà lại kịch bản lần cuối. Nhưng không có chi tiết cụ thể nào về ngày giờ bấm máy hay nơi được chọn quay được tiết lộ.

Ba tập trước của siêu phẩm Indiana Jones có tựa: Raiders of the Lost Ark (1981), Temple of Doom (1984) và The Last Crusade (1989). Trong phần 3, diễn viên gạo cội Sean Connery đóng vai cha của Jones. Theo lời của Ford, có khả năng, Sean sẽ tiếp tục tham gia phần tiếp theo. "Ông ấy là một phần tạo nên mạch cảm xúc cho bộ phim này. Tôi rất vui nếu Sean nhận lời tham gia", Ford nói. Tuy nhiên, cũng tại LHP Rome vào tuần trước, Sean Connery lại nói rằng cho tới giờ phút này, ông vẫn chưa nhận được lời mời nào từ đoàn làm phim Indiana Jones 4.

P.T (AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.