Học bổng Úc và New Zealand

28/09/2006 22:53 GMT+7

Cơ quan phát triển quốc tế Australia (AusAID) thông báo sẽ dành 150 suất học bổng sau ĐH cho công dân Việt Nam trong năm học 2008, với các chuyên ngành nghiên cứu cụ thể: Quản lý nhà nước, Phát triển nông thôn...

 

Điều kiện tham gia nộp hồ sơ là công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam, có độ tuổi dưới 40 tính đến thời điểm nộp đơn, kết quả học tập tốt, với điểm IELTS tối thiểu 4.5 và đặc biệt là phải chứng tỏ được khả năng đóng góp của khóa học. Các ứng viên qua vòng sơ tuyển sẽ được đào tạo tập trung về tiếng Anh trong năm 2007 để đạt được số điểm IELTS theo yêu cầu của các trường ĐH tại Australia. Hạn chót nộp hồ sơ vào 20.10.2006. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại trang web: http://www.ads.edu.vn.

Khoa Kinh tế, Trường ĐH Tổng hợp Otago, TP Dunedin (New Zealand) sẽ cấp một số suất học bổng tiến sĩ cho sinh viên quốc tế trên toàn thế giới. Ứng viên sẽ được đài thọ toàn bộ học phí cùng một phần sinh hoạt phí trong suốt 3 năm học, có cơ hội được mời làm trợ giảng tại khoa và tham gia các dự án nghiên cứu để tạo nguồn thu nhập bổ sung.

Các lĩnh vực nghiên cứu gồm: Kinh tế quốc tế, Kinh tế học vĩ mô và Tài chính, Kinh tế sức khỏe, Kinh tế thể thao và Tốc độ tăng trưởng kinh tế. Để được cấp học bổng, ứng viên phải tốt nghiệp ĐH hoặc thạc sĩ chuyên ngành kinh tế loại giỏi, có luận văn nghiên cứu. Hồ sơ xin học bổng bao gồm: sơ yếu lý lịch chi tiết, bảng điểm, bằng ĐH - sau ĐH và một thư xin học bổng. Hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 1.11.2006. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ e-mail: sknowles@business.otago.ac.nz.

Hà Ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.