Sẽ không cạo râu cho tới khi bin Laden bị tóm

13/09/2006 17:12 GMT+7

Đó là quyết tâm của Gary Weddle, một cư dân Mỹ. Số là sau sự kiện nước Mỹ bị tấn công cách đây 5 năm, Weddle mải theo dõi tin tức đến quên cả cạo râu trong suốt 1 tuần. Đến khi nhận ra rằng gương mặt mình đang râu ria lởm chởm, Weddle quyết định sẽ tiếp tục không cạo râu cho tới khi trùm khủng bố bin Laden, người vốn bị cáo buộc đứng sau vụ tấn công thảm khốc này, sa lưới.

Thực ra, lúc đó Weddle nghĩ rằng trùm khủng bố sẽ bị tóm trong vòng vài tuần. Nào ngờ, đã 5 năm trôi qua mà y vẫn nhởn nhơ ở đâu đó trong sự bất lực của lực lượng an ninh Mỹ. Báo hại bộ râu của Weddle đã dài khoảng 30cm mà vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy bin Laden sắp sa lưới.

Ngoài ra, gương mặt của Weddle cũng lởm chởm đầy lông vì ông đã tự hứa rằng sẽ không cạo lông mặt để chờ… bin Laden.

Bản thân Weddle là một giáo viên và cứ mỗi năm học mới, ông lại phải tốn nước bọt giải thích cho học sinh về bộ râu “vô kỷ luật” của mình.

Một trong những nạn nhân của bin Laden chính là Donita - vợ Weddle - người ghét râu ria nhất trên đời. Bà chẳng hài lòng với gương mặt râu ria lởm chởm của chồng tí nào nhưng cũng đành chiều ý Weddle.

Riêng Weddle vẫn tỏ ra rất cương quyết với ý định của mình: “Tôi sẽ vẫn không cạo râu, cho dù tôi với xuống lỗ cùng với nó”.

Đoan Nhật (Theo AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.