Hoa khôi Đinh Ngọc Diệp: "Sẵn sàng thức đêm vì bóng đá"

30/05/2006 20:35 GMT+7

Có lẽ hiện nay người hạnh phúc nhất là Đinh Ngọc Diệp, Hoa khôi Sinh viên & hoa khôi Tây Đô, đồng thời là người dẫn chương trình Thời trang và cuộc sống của HTV. Đơn giản vì phim Anh chỉ có mình em đang được phát sóng trên HTV, với vai nữ chính Minh Tú do Ngọc Diệp đảm nhận.

Ngoài hình ảnh một Ngọc Diệp kiêu sa trên bìa báo hoặc trên những tấm ảnh thời trang; trong sinh hoạt ngày thường, Diệp ít trang điểm và luôn chú trọng tẩy trang da mặt, rửa mặt bằng nước hoa hồng. Da của Diệp không được mịn lắm và rất dễ nổi mụn, nên suốt mấy tháng trời theo đoàn phim, Diệp phải dưỡng da bằng kem ẩm. Thỉnh thoảng, Diệp cũng đi tắm hơi cho khí huyết lưu thông, loại trừ độc tố tích tụ trong cơ thể.

Là sinh viên nên Diệp không dám thức khuya để sáng có thể thúc sớm. Thế nhưng nguyên tắc này thường bị thay đổi vào mùa World Cup, vì Diệp là một cây ghiền bóng đá đến nỗi không bỏ lỡ trận bóng khuya nào dù sáng hôm sau phải dậy sớm đi học. Diệp đặc biệt "để ý" chàng Owen của đội tuyển Anh và mùa bóng nào cô cũng khoái... cá độ ăn chè với bạn bè. Bí quyết để bù sức? Diệp uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây; ăn yaourt, uống sữa chua tốt cho bộ tiêu hóa, cũng là một cách hiệu quả giữ gìn làn da...

Mi Ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.