Lance Armstrong an ủi con trai Dana Reeve

10/03/2006 10:59 GMT+7

Trong vòng 18 tháng, mất cả bà, bố lẫn mẹ. Trong hoàn cảnh này, tất cả chúng ta chỉ có thể nói: "Này cậu bé, tôi đang ở đây. Nếu cậu muốn chơi game hay bất cứ gì, tôi sẽ có mặt", Lance Armstrong trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình Inside Edition.

Cha của Will Reeve, Christopher Reeve qua đời vào tháng 10/2004 sau một thời gian liệt toàn thân vì một cú ngã ngựa. Tháng 3/2006, mẹ của cậu Dana Reeve cũng bỏ cậu mà đi vì bệnh ung thư phổi.

Trong suốt những tháng Dana Reeve nằm trên giường bệnh, nhà vô địch đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Lance Armstrong đã ở bên cạnh chăm sóc và vỗ về cậu con trai bé nhỏ của vợ chồng "siêu nhân" Christopher Reeve - Dana Reeve.

"Tôi thích được ở bên cậu bé", nhà vô địch đua xe đạp nói. "Đó là một cậu bé tuyệt vời. Cậu bé có tư chất của một vận động viên, và còn là một người hâm mộ thể thao cuồng nhiệt nữa. Will thông minh, khiêm tốn và chín chắn hơn độ tuổi 13 của cậu".

Tổ chức của Christopher Reeve (Quỹ tài trợ cho việc nghiên cứu bệnh thần kinh và người tàn tật) vẫn chưa thông báo về kế hoạch đám tang. (AP)

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.