Siêu mẫu Heidi Klum khỏa thân cùng... nét cọ

16/02/2006 10:15 GMT+7

Siêu mẫu Heidi Klum vừa gây sốc khi xuất hiện trên tạp chí thời trang Sports Illustrated với 4 bức ảnh mà trang phục là... những nét cọ.

Nhìn Heidi khó có thể nhận ra đây là một người mới sinh con. Những bức ảnh mang vẻ đẹp cổ điển và tươi mát với nét nổi loạn ngấm ngấm trong dáng vẻ thanh xuân gợi mở.

Nhân vật được dư luận chờ đón nhất lại là Heidi Klum khi cô xuất hiện chỉ vỏn vẹn trong 4 tấm hình khỏa thân với những bộ bikini vẽ trên người dù điều mà Sports Illustrated chú trọng nhất trong số sắp xuất bản là bộ sưu tập áo tắm mùa hè.

Tinh thần chính của Heidi là gợi lại những bộ áo tắm hai mảnh huyền thoại của những năm 50 thế kỷ trước. 4 bộ bikini này từng được hàng loạt minh tinh Hollywood một thời yêu thích.
 
Lúc đầu, Heidi cũng sợ bị công kích nhưng sau khi xem những tấm hình, cô đã đồng ý cho đăng. "Đó là nghệ thuật và tôi tin dư luận sẽ hiểu rõ điều này", Heidi bộc lộ. Để được 4 tấm này Heidi phải làm việc trong 4 ngày, mỗi ngày mất gần 12 tiếng để sửa sang và chỉnh trang cọ bút nhưng giá tiền thù lao không được tiết lộ.

4.8 triệu bản bán được như mục đích đề ra của Sports Illustrated xem ra cũng chẳng khó, nhất là khi có Heidi Klum xuất hiện.

Heidi Klum lúc hóa trang với chiếc áo đang vẽ dở

Theo Netmode

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.