Mỹ Linh khen Đàm Vĩnh Hưng 'biết cách yêu'

22/07/2013 10:10 GMT+7

(iHay) Sau quyết định loại Vũ Cát Tường, Mr Đàm được ca sĩ Mỹ Linh khen rằng "anh là một người rất biết yêu".

(iHay) Bất ngờ đã xảy ra trong tiết mục cuối của tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt vào tối 21.7 khi Mr Đàm quyết định loại một trong những "át chủ bài" - Vũ Cát Tường.

>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm trở lại sẽ lợi hại hơn xưa?
>> Mỹ Linh, Quốc Trung bị chê 'quên uống thuốc' trên ghế nóng
>> Mỹ Linh bị trộm sạch tiền trên máy bay

Sau quyết định gây tranh cãi là loại Giải nhất Sao Mai - Hà Linh để chọn anh chàng "chuẩn men" Sơn Hải ở tập trước, Mr Đàm tiếp tục gây bất ngờ trong tập 3 vòng Đối đầu phát sóng tối 21.7 khi loại "hiện tượng" Vũ Cát Tường để giữ lại "bà mẹ đơn thân" Song Tú.

 
Vũ Cát Tường đối đầu cùng Song Tú

Đây đều là hai giọng ca cá tính của đội Đàm Vĩnh Hưng. Nếu Song Tú đầy nội lực và chỉ chực chờ để bùng cháy thì Vũ Cát Tường lại tinh tế và đầy bản lĩnh. Sự kết hợp giữa hai thí sinh này trong một bản phối mới của ca khúc One Night Only đã chinh phục tất cả các HLV lẫn khán giả.

Tuy nhiên, xét về hiệu ứng khán giả, Vũ Cát Tường vẫn là thí sinh nổi trội hơn với phong cách tomboy và cá tính âm nhạc riêng.

Chính vì thế, ngay khi Mr Đàm quyết định loại Vũ Cát Tường, ba HLV còn lại đã nhanh tay ấn nút tranh giành. 


HLV Hồng Nhung hết lời khen ngợi Vũ Cát Tường

 
Tôi không ích kỷ bởi vì khi vào trong các bạn biết luật chơi rồi, cứ từng vòng sẽ rớt từng người, từng người và tôi không muốn phí phạm những tài năng mà chúng ta rất khó khăn để tìm thấy
Đàm Vĩnh Hưng
HLV Hồng Nhung và HLV Quốc Trung không ngớt lời khen ngợi thí sinh bị Mr Đàm loại. "Em không phải là người đi tìm hào quang mà hào quang sẽ tìm đến em. Chính em đã thể hiện điều đó mà không chỉ Hồng Nhung nhìn thấy, tất cả khán giả ở đây cũng đều nhìn thấy", Hồng Nhung chia sẻ.

Riêng HLV Mỹ Linh lại không muốn dành nhiều lời khen cho Vũ Cát Tường mà ngược lại, cô dành lời khen ngợi và có "cái nhìn khác" về HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Linh nói: "Ngày hôm nay, tôi ngồi ở đây và có cái nhìn khác về anh, anh Hưng ạ. Anh là một người rất biết yêu. Người biết yêu là người không sở hữu. Người biết yêu là người tặng cho những người khác những điều tốt. Tôi xin trân trọng anh".


Mr Đàm được khen "biết yêu" khi đứt ruột loại Vũ Cát Tường

Cũng trong tập này, HLV Mỹ Linh đã "ra tay" cứu Diễm Hương đội Đàm Vĩnh Hưng khi Mr Đàm quyết định loại cô em gái của "sư tử" Kim Loan để chọn Hồng Gấm.

Điều này có thể dự đoán được khi ngay trong tiết mục To love you more, cả Diễm Hương và Hồng Gấm đều được các HLV đánh giá cao. HLV Mỹ Linh cho rằng: "Phần biểu diễn của các em hôm nay không dùng từ gì hơn là từ tốt" và đánh giá cao Diễm Hương.


Mỹ Linh "cướp" Diễm Hương về đội mình


Nhìn chung, những tiết mục còn lại trong đêm Đối đầu tối qua được cho là khá nhạt nhòa.

Đội của HLV Quốc Trung đã có phần mở màn sôi động với ca khúc Đường cong qua phần trình diễn của Hà My và Gia Bảo. Tuy nhiên, người nhận được vô số lời khen ngợi từ các HLV còn lại chính là... HLV Quốc Trung với việc phối mới ca khúc vốn đã gắn liền với ca sĩ Thu Minh.


Hà My và Gia Bảo trong ca khúc Đường cong


Đội Mỹ Linh lại mang đến "cơn gió" dịu dàng cho khán giả với phần song ca giữa "chị cả" Thùy An và cô gái 19 tuổi Ý Nhi trong ca khúc Cơn gió lạ. Sau đó, HLV Mỹ Linh đã chọn Ý Nhi.


Thùy An và Ý Nhi trong ca khúc Cơn gió lạ


Xuân Lân và Đức Tùng đội Hồng Nhung cũng góp thêm vào đêm thi ca khúc Grenade. Người đi tiếp cùng "cô Bống" là Xuân Lân.


Xuân Lân và Đức Tùng đội Hồng Nhung

 

Chia sẻ về quyết định loại Vũ Cát Tường, Mr Đàm bộc bạch: "Mùa trước và mùa này tôi có hai trạng thái khác nhau trong vòng thi Đối đầu. Lần trước thì tôi căng thẳng rất nhiều nhưng mà lần này, nụ cười ở trên môi tôi nhiều hơn, tôi hãnh diện về các em của mình".

Anh cũng cho biết: "Tôi đã đọc được và xem được những khoảnh khắc khi người ta đành lòng cắt lìa một sự yêu thương để đưa con mình đi xa hơn, thành tài hơn. Và giờ chính tôi lại bước vào khung hình để quay những thước phim đó khi tôi kết hợp hai giọng hát đặc biệt Song Tú và Cát Tường lại vào với nhau. Một lần nữa tôi lặp lại, tôi sẽ không ích kỷ bởi vì khi vào trong các bạn biết luật chơi rồi, cứ từng vòng sẽ rớt từng người, từng người và tôi không muốn phí phạm những tài năng mà chúng ta rất khó khăn để tìm thấy".

Ngát Ngọc
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

>> Mr Đàm mất đồng hồ nạm kim cương
>> Xem Mr Đàm trổ tài "làm điệu" cho... cún cưng
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm trở lại sẽ lợi hại hơn xưa?
>> Mr Đàm tung album bù đắp cho khán giả sau "sự cố" dời show diễn
>> Ngọc Trinh thân thiết Mr Đàm, Đoan Trang "bạo gan" hôn Thành Lộc
>> Đàm Vĩnh Hưng đứng chống nạnh 'tố' Mỹ Linh là 'phù thủy áo đen
>> Mỹ Linh, Quốc Trung bị chê 'quên uống thuốc' trên ghế nóng
>> Mỹ Linh bị trộm sạch tiền trên máy bay
>> MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV Giọng hát Việt ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng
>> Lệ Quyên hé lộ lí do không làm HLV Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'đứng hình' vì bị người đẹp tố 'không đáng tin
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'tả' Huy Tuấn 'có râu dài như con dê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.