Maya tung bộ ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ

21/09/2017 08:42 GMT+7

Maya chia sẻ việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô cảm thấy thoải mái hơn khi được chỉnh sửa những khuyết điểm của bản thân, nhờ đó thấy tự tin và hứng khởi hơn trong công việc mà mình đang theo đuổi.

Maya từng gây sốc khi chia sẻ chi hơn 800 triệu đồng cho 2 lần tu sửa nhan sắc tại Hàn Quốc. Cô cho biết sau thời gian xuống sắc hậu sinh con, cũng như do bị mất ngủ kéo dài khiến bọng mắt thâm, cơ mặt và vòng một đều bị chảy xệ, Maya đã chọn cách làm đẹp bằng việc đi phẫu thuật thẩm mỹ.
Việc nữ diễn viên Scandal 2 “đập đi xây lại” toàn bộ gương mặt và dám công khai việc việc "dao kéo" đến công chúng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Mới trùng tu lại khuôn mặt không lâu, Maya lại đi nâng cấp vòng một càng khiến nhiều người hâm mộ lo ngại việc cô có thể bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Trước những lời bình luận đó, Maya bày tỏ ý kiến rằng việc phẫu thuật không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn làm mới hình tượng trẻ trung, xinh đẹp trong mắt công chúng trong vai trò là một nghệ sĩ. Cô cũng phủ nhận việc "trùng tu nhan sắc" là để kiếm đại gia: "Đối với Maya cuộc sống của tôi và con gái bây giờ đã là quá hạnh phúc. Tôi cũng không vội để tìm kiếm cho mình một cuộc tình mới vì muốn dành tất cả tình yêu thương của mình cho con gái và chăm lo cho ba mẹ mình. Tôi cũng không chấp nhận làm người thứ ba trong cuộc tình của người khác vì trong tình yêu người thứ ba sẽ không bao giờ được hạnh phúc trọn vẹn".
Maya gợi cảm hơn sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc
Người đồng hành với Maya lần này là Mai Diệu Linh, "nữ hoàng dao kéo" từng chi đến 1,2 tỉ đồng "đập mặt xây lại"
Bà mẹ một con tự tin với dung mạo mới
Trang phục màu da bó sát giúp cô khoe được vóc dáng săn chắc sau một thời gian giảm cân
Tự tin với diện mạo này, Maya sẽ công bố sản phẩm âm nhạc mới của mình
Trước đó, Maya chia sẻ giờ đây không còn nghĩ nhiều đến chuyện cần có một người đàn ông bên cạnh nữa "bởi cuộc sống của tôi đang quá thoải mái và thuận lợi"
Nữ ca sĩ còn cho biết thêm trong thời gian tới cô sẽ có nhiều hoạt động âm nhạc và phim ảnh để phát triển sự nghiệp, cố gắng để khán giả nhớ đến mình với các hoạt động nghệ thuật hơn là đời tư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.