Massage toàn thân bằng muối khoáng

22/03/2017 10:54 GMT+7

Ngoài vai trò thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày, muối khoáng còn có tác dụng không ngờ trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Như chúng ta đã biết, trong muối khoáng có tới 60 nguyên tố vi lượng tốt, cần thiết cho cơ thể con người mà không có bất kỳ loại thực phẩm nào có thể so sánh được. Cũng chính bởi hàm lượng khoáng chất phong phú nên nó còn có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chúng ta.

Công dụng cơ bản nhất của muối khoáng là loại bỏ tế bào chết. Sử dụng muối khoáng phối hợp cùng tinh dầu và dầu nền sẽ làm tăng hiệu quả chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hơn nhiều lần.

Muối khoáng đã được các nước phương Tây (Pháp, Mỹ, Đức...) phát hiện và sử dụng từ lâu. Loại muối này chỉ mới được sử dụng phổ biến ở nước ta trong thời gian gần đây. Bạn có thể tham khảo phương pháp massage toàn thân bằng muối khoáng do Mai Hân giới thiệu dưới đây để cải thiện sức khỏe - sắc đẹp toàn diện.

Cách tắm và tự massage toàn thân bằng muối khoáng

Đứng dưới vòi hoa sen ấm trong một đến hai phút, chắc chắn toàn bộ cơ thể đều ướt (hoặc ngâm tắm). Bước ra ngoài, xúc muối khoáng vào lòng bàn tay và bắt đầu từ hai chân massage kỹ để muối thấm sâu vào da. Bằng những động tác xoa tròn của cả bàn tay để đảm bảo muối xoa đều ở gan bàn chân và khắp trên bàn chân.

Dần dần xoa lên ống chân, luôn dùng chuyển động xoa theo vòng tròn. Chú ý đặc biệt tới đùi và mông. Khi cơ thể trì trệ thì đây là nơi tế bào chết tập trung nhiều nhất, tạo ra những vết thâm đen. Di chuyển càng lên cao trên lưng càng tốt, sau đó massage nhẹ vùng bụng và ngực. Cuối cùng, xoa muối lên cánh tay và vai, không quên xoa muối cả hai bàn tay.

Đứng dưới vòi hoa sen và massage, hỗn hợp muối thấm sâu vào da cho tới khi hỗn hợp này được rửa sạch. Giảm nhiệt độ xuống thành nước lạnh (hoặc nước mát, nếu không thoải mái). Đứng dưới vòi nước thêm một phút chắc chắn làn nước đến với mọi nơi trên cơ thể.

Bạn cũng có thể ngâm tắm trong bồn tắm, bồn tắm massage hiện đại hoặc bồn tắm gỗ truyền thống, có pha muối khoáng, tác dụng sẽ tăng lên rất nhiều lần.

Cuốn mình trong khăn lông ấm và lau khô nhanh. Mặc một áo ngủ rộng rãi và ấm áp rồi nằm nghỉ trong 5 phút. Nếu thấy lạnh, ngồi lên giường và đắp kín bằng chăn dày.

Hiệu quả sau khi tắm và massage cùng muối khoáng

Sau lần trị liệu cùng muối tắm này, khắp cơ thể bạn sẽ mang cảm giác râm ran và ấm nóng. Phương pháp này sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại sức sống, da cũng trở nên khỏe mạnh, sáng mịn và chống nhiễm khuẩn. Bạn nên thường xuyên kết hợp ngâm tắm hoặc massage với muối tắm. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà muối mang lại.

Để chọn mua muối tắm chất lượng với giá tốt cũng như được tư vấn miễn phí, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở Mai Hân với nhiều lựa chọn giúp dễ trải nghiệm những khoảnh khắc thoải mái. Hãy liên lạc chúng tôi! Đơn giản chỉ một cú điện thoại, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Mai Hân đem đến!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.