Maritime Bank hợp nhất thành công hệ thống giao dịch của MDB

18/08/2015 14:14 GMT+7

(TNO) Sau 4 ngày kể từ khi quyết định chấp thuận sáp nhập MDB vào Maritime Bank của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực, Maritime Bank đã thực hiện thành công việc hợp nhất hệ thống giao dịch của 2 ngân hàng.

(TNO) Sau 4 ngày kể từ khi quyết định chấp thuận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông (MDB) vào Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực, Maritime Bank đã thực hiện thành công việc hợp nhất hệ thống giao dịch của 2 ngân hàng.

Theo đại diện Maritime Bank, sự hợp nhất thành công hệ thống giao dịch này có ý nghĩa rất lớn bởi đây là một nhiệm vụ phức tạp và khó khăn, thường mất từ 6 tháng trở lên mới có thể hoàn thành.
Được biết Maritime Bank là một trong những ngân hàng đầu tiên ở VN hoàn tất việc hợp nhất hệ thống giao dịch của hai ngân hàng trong thời gian rất ngắn.
Với hệ thống được hợp nhất hoàn chỉnh, kể từ 17 giờ ngày 16.8, khách hàng có thể giao dịch thuận lợi trên tất cả các kênh của Maritime Bank như ngân hàng trực tuyến, hệ thống gần 300 điểm giao dịch, 500 ATM trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.