Lenovo trình làng Phab Plus thiết kế như iPhone 6S

04/11/2015 16:23 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Lenovo vừa tiếp tục phủ đầy phân khúc thiết bị di động của mình, bằng việc cho ra mắt bộ đôi phablet (smartphone lai tablet) Phab và Phab Plus sở hữu màn hình khoảng 7 inch.

(TNO) Nhà sản xuất Lenovo vừa tiếp tục phủ đầy phân khúc thiết bị di động của mình, bằng việc cho ra mắt bộ đôi phablet (smartphone lai tablet) Phab và Phab Plus sở hữu màn hình khoảng 7 inch.

Phab Plus (trái) và Phab có thiết kế rất giống iPhone 6S - Ảnh: T.LuânPhab Plus (trái) và Phab có thiết kế rất giống iPhone 6S - Ảnh: T.Luân
Phab và Phab Plus cũng là bộ đôi phablet đầu tiên Lenovo muốn nhắm đến phân khúc này. Đây là sản phẩm từng được Lenovo giới thiệu lần đầu tiên tại IFA 2015 diễn ra vào tháng 9 tại Đức. Trong đó, cả hai sản phẩm đều sử dụng thiết kế vỏ nguyên khối, bo các góc khá giống với kiểu dáng mà Apple đang áp dụng trên chiếc iPhone 6S.

Về cấu hình, chiếc Lenovo Phab sở màn hình 6,98 inch đạt chuẩn hiển thị HD, pin 4.250 mAh, 1 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, vi xử lý chip Snapdragon 410. Máy mỏng 8,9 mm, nặng 250 g, chạy Android 5.0 và hỗ trợ 2 SIM cùng lúc (hỗ trợ mạng 4G).

Trong khi đó, chiếc Phab Plus được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn với màn hình hiển thị 6,8 inch đạt chuẩn Full HD (326 ppi), 32 GB bộ nhớ trong, 2 GB RAM, dùng vi xử lý Snapdragon 615 và pin 3.500 mAh. Lenovo Phab Plus sử dụng thiết kế nguyên khối, các nút bấm chế tác từ chất liệu nhôm. Máy có hai màu xám và vàng rất giống với iPhone 6S. Máy cũng được trang bị khả năng chạy 2 SIM cùng lúc (hỗ trợ mạng 4G).

Dù được trang bị cấu hình khá tốt, nhưng Lenovo vẫn xếp máy vào phân khúc tầm trung và niêm yết giá bán của chiếc Phab là 3,99 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc Phab Plus được bán với giá 6,49 triệu đồng. Dự kiến, vào ngày 10.11 tới máy sẽ được bán ra thị trường.
Mặt sau của máy cũng có thiết kế nguyên khối, bo tròn các góc, camera dạng lồi và có dải nhựa ăng-ten - Ảnh: T.Luân
Cũng theo Lenovo, dù được trang bị màn hình khá lớn nhưng do giao diện đã được hãng tùy biến lại, nên người dùng vẫn có thể điều khiển máy bằng một tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.