Lê Hoàng nhóm The Men khoe 'gia tài' riêng

22/03/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Ít người biết Lê Hoàng từng dành dụm tiền để làm ông chủ của một phòng thu.

(iHay) Ngoài những thành công gắn liền với tên tuổi của The Men, ít người biết Lê Hoàng từng dành dụm tiền để làm ông chủ của một phòng thu.

>> Vũ Cát Tường 'chuẩn men' đệm đàn cho Trúc Nhân hát
>> The Men lý giải việc huỷ hết show ở nước ngoài


Lê Hoàng tâm huyết và miệt mài với âm nhạc
 

Kết hợp giữa niềm đam mê ca hát và khả năng kinh doanh, Lê Hoàng còn phát triển cho riêng mình một công việc khá đặc biệt: mở một phòng thu.

Được thành lập từ cách đây 2 năm nhưng để khán giả không bị phân tâm giữa công việc kinh doanh và ca hát, Lê Hoàng ít khi nói đến phòng thu của mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đó là nơi mà hai thành viên The Men thu âm không ít các sáng tác cho các sản phẩm âm nhạc của mình. 

Nói về việc kinh doanh, Lê Hoàng cho biết: “Ban đầu tôi nghĩ rằng việc mở phòng thu này trước hết là để phục vụ cho chính công việc mình đang theo đuổi. Mặc dù ở Sài Gòn có rất nhiều các phòng thu tiêu chuẩn của các anh em đồng nghiệp nhưng nhiều khi nó đã bị kín lịch hoặc không thể làm nhanh theo ý của mình. Có phòng thu riêng mình sẽ hoàn toàn chủ động trong công việc”.
 
Sau 2 năm đi vào hoạt động, Lê Hoàng tin tưởng anh và ê-kíp đã có những thành công nhất định. Dù phải đi diễn liên tục nhưng anh có những cộng sự đầy hiểu biết và nhiệt huyết để duy trì phòng thu này.

Chim Gõ Kiến

>> The Men: Chạy show quanh năm nên Tết là dành cho gia đình
>> The Men: "Khán giả quay lưng, bưng bao nhiêu giải thưởng cũng là hư danh”
>> Tóc Tiên: Nếu khán giả quê nhà yêu mến, Tóc Tiên sẽ ở lại lâu
>> Vũ Cát Tường 'chuẩn men' đi nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc năm 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.