Lady Gaga quyết theo trường phái khỏa thân?

17/08/2013 07:00 GMT+7

(iHay) Fan ca sĩ lập dị đang rất chờ đợi màn biểu diễn của cô tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.

(iHay) Người hâm mộ nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga đang rất chờ đợi màn biểu diễn của cô tại lễ trao giải MTV Video Music Awards. Trước đó, năm 2010, cô diện váy bằng thịt sống lên nhận giải, còn năm 2011, cô hóa thân thành đàn ông hát bài hit You and I.

>> Lady Gaga bị stylist bỏ rơi
>> Lady Gaga có thời gian nghiện ma túy nặng
>> Lady Gaga gây sốc khi mặc đồ lót bát phố

Nhiều dự đoán về màn trình diễn đang được bàn tán râm ran thì Nicola Formichetti, bạn thân kiêm người từng định hướng thời trang, tạo dựng hình ảnh cho Lady Gaga trong vòng 5 năm qua tuyên bố sẽ không làm việc với cô nữa.

Năm 2010 cô diện váy bằng thịt sống lên nhận giải, năm 2011 cô hóa thân thành đàn ông và biểu diễn ca khúc You and I 1

Năm 2010 cô diện váy bằng thịt sống lên nhận giải, năm 2011 cô hóa thân thành đàn ông và biểu diễn ca khúc You and I 1
Năm 2010 cô diện váy bằng thịt sống lên nhận giải, năm 2011 cô hóa thân thành đàn ông
và biểu diễn ca khúc You and I

Cộng thêm thời gian gần đây, ai cũng nhận thấy phong cách Lady Gaga có vẻ thay đổi, cô không còn thích đeo đủ loại mặt nạ khi bước ra đường mà chuộng mặt mộc và ăn mặc nữ tính hơn.

Sự việc này càng khiến người hâm mộ cho rằng Nicola Formichetti bỏ việc vì Lady Gaga đã từ bỏ phong cách “lập dị”. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn trên WWD, Nicola tiết lộ: “Lady Gaga không thay đổi phong cách mà chỉ là cô đang thử nghiệm mọi thứ theo một cách khác. Tôi đã từng làm với cô ấy hai album. Hiện tại, tôi đang bận rộn với nhiều dự án khác nhau và không thể mỗi ngày bên cô ấy nhưng chúng tôi mãi là bạn thân thiết”.

Có lẽ phải chờ thêm vài ngày nữa mới biết Lady Gaga sẽ mang điều bất ngờ gì đến sân khấu MTV Video Music Awards. Nhưng bây giờ thì ai cũng có thể nhận ra rằng nữ ca sĩ này ngày càng thích khỏa thân.

Gaga “tung” bức ảnh khỏa thân hoàn toàn để quảng bá cho album sắp phát hành
Gaga “tung” bức ảnh khỏa thân để quảng bá cho album sắp phát hành

Lady Gaga không thực hiện chiến dịch PR rầm rộ nào cho album sắp phát hành mà cô chỉ cập nhật Twitter bằng bức ảnh khỏa thân được chụp bởi nhiếp ảnh gia Inez & Vinoodh. Tấm ảnh khỏa thân này được đánh giá là khá táo bạo vì trên người Gaga chỉ độc nhất đôi tất và cặp kính. Cô nàng ngồi trên một chiếc ghế tạo nên từ những bảng vi mạch điện tử.

Cách đây không lâu, Gaga cũng đăng tải một bức hình đang chuẩn bị cho ca khúc mới, với dòng chữ “Applause”. Chính sự úp mở của Lady Gaga và ê-kíp thực hiện càng khiến cho album này trở thành album được săn đón nhất thị trường Âu - Mỹ trong thời điểm hiện tại.

Giới truyền thông và người hâm mộ ngày càng tin tưởng về chuyện nữ ca sĩ lập dị sẽ theo trường phái “khỏa thân” trong thời gian tới bởi trong một ca khúc mới có tên Aura - được cho là bản demo của một ca khúc nằm trong album ARTPOP đã bị tung lên mạng ngày 5.8 có câu “... Anh có muốn nhìn thấy tôi khỏa thân không? Anh có muốn xem bên trong lớp vỏ bọc?”.

Album ARTPOP sẽ được phát hành vào ngày 11.11. Cộng thêm việc hồi cuối tuần qua, ca sĩ này lại tiếp tục làm nhiều người phải “nóng mặt” bởi đoạn clip cô khỏa thân dạy một số bài tập thể dục Abramovic Method. Trong 2 phút của clip, người hâm mộ được thấy cô ca sĩ cá tính ở rất nhiều tư thế mà không có lấy một mảnh vải che thân.

Được biết, Lady Gaga thực hiện clip này để giúp gây quỹ cho học viện của Marina Abramovic - người sáng tạo nên Abramovic Method và cũng là người cộng tác của Lady Gaga trong album mới ARTPOP.

Thời gian gần đây, Lady Gaga không còn đeo đủ loại mặt nạ khi bước ra đường mà chuộng mặt mộc và ăn mặc nữ tính hơn
Thời gian gần đây, Lady Gaga không còn đeo đủ loại mặt nạ khi bước ra đường mà
chuộng mặt mộc và ăn mặc nữ tính hơn

 

Trong 2 phút của clip dạy thể dục Abramovic Method, người hâm mộ được thấy cô ca sĩ cá tính ở rất nhiều tư thế với một cơ thể hoàn toàn không có một mảnh vải che thân
Trong 2 phút của clip dạy thể dục Abramovic Method, người hâm mộ được thấy cô ca sĩ cá tính
ở rất nhiều tư thế với một cơ thể hoàn toàn không có một mảnh vải che thân

Blooger Perez Hilton đã đăng tải bức hình so sánh giữa bìa single Applause (2013) vừa phát hành của Gaga và hình ảnh quảng bá cho The Girlie Show World Tour (1993) của Madonna. Tuy nhiên người hâm mộ của ca sĩ lập di phản đối kịch liệt vì họ chẳng thấy nét tương đồng giữa hai bức hình

Blooger Perez Hilton đã đăng tải bức hình so sánh giữa bìa single Applause (2013) vừa phát hành của Gaga và hình ảnh quảng bá cho The Girlie Show World Tour (1993) của Madonna. Tuy nhiên người hâm mộ của ca sĩ lập di phản đối kịch liệt vì họ chẳng thấy nét tương đồng giữa hai bức hình
Blogger Perez Hilton đã đăng tải bức hình so sánh giữa bìa single Applause (2013) vừa phát hành
của Gaga và hình ảnh quảng bá cho The Girlie Show World Tour (1993)
của Madonna. Tuy nhiên người hâm mộ của ca sĩ lập di phản đối kịch liệt vì họ chẳng thấy
nét tương đồng giữa hai bức hình

Sáu tháng đầu năm nay, tuy Gaga không có hoạt động nào nhưng cô vẫn được Tạp chí Forbes xếp đầu danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới với thu nhập 80 triệu USD từ tháng 6.2012 đến 6.2013
Sáu tháng đầu năm nay, tuy Gaga không có hoạt động nào nhưng cô vẫn được Tạp chí Forbes
xếp đầu danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới với thu nhập 80 triệu USD
từ tháng 6.2012 đến 6.2013

Album ARTPOP trở thành album được săn đón nhất thị trường Âu - Mỹ trong thời điểm hiện tại. Theo dự kiến thì album sẽ phát hành vào ngày 11.11. Lady Gaga tiết lộ cô đã viết khoảng 50 ca khúc cho ARTPOP

Album ARTPOP trở thành album được săn đón nhất thị trường Âu - Mỹ trong thời điểm hiện tại. Theo dự kiến thì album sẽ phát hành vào ngày 11.11. Lady Gaga tiết lộ cô đã viết khoảng 50 ca khúc cho ARTPOP 2
Album ARTPOP trở thành album được săn đón nhất thị trường Âu - Mỹ trong thời điểm hiện tại.
Theo dự kiến thì album sẽ phát hành vào ngày 11.11. Lady Gaga tiết lộ cô đã viết khoảng 50 ca khúc
cho ARTPOP

Đào Mính

>> Lady Gaga bất ngờ dịu dàng khi làm phù dâu cho bạn thân
>> Lady Gaga tự tin khoe dáng sau khi giảm hơn 13kg
>> Lady Gaga khoe "quả đầu" mới
>> Lady Gaga "chơi trội" với xe lăn mạ vàng
>> Rộ tin đồn Lady Gaga lấy chồng
>> Justin Bieber biến thành "Lady Gaga" ở Anh
>> Lady Gaga ngồi xe lăn đi uống cà phê
>> Lady Gaga tạm ngừng biểu diễn vì viêm khớp
>> Lady Gaga tuyên bố không trả lương cho trợ lý cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.