Không chỉ là ‘đánh thức khát vọng’

24/04/2017 15:43 GMT+7

Đó chính là thông điệp của MobiFone KV9 khi triển khai chuỗi chương trình “Đánh thức Khát vọng” (với sự đồng hành của Trí Việt) tại 30 trường PT-CĐ-ĐH, thu hút hơn 30.000 HSSV tại ĐBSCL, sau thành công của nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Xu hướng công nghiệp đang làm một bộ phận giới trẻ thiếu định hướng tương lai. Làm thế nào để kiên trì theo đuổi ước mơ, nuôi dưỡng hoài bão, vượt qua áp lực, khó khăn trong cuộc sống… là những trăn trở mà các bạn HSSV mong muốn được chia sẻ trong “Đánh thức Khát vọng”.

Ông Tăng Tố Thanh - Giám đốc MobiFone Chi nhánh TP. Cần Thơ trao học bổng tượng trưng và phiếu mua hàng giảm giá MobiTV cho Đại diện Đoàn thanh niên Đại học Cần Thơ trong chuỗi chương trình Đánh Thức Khát Vọng do MobiFone khu vực 9 tổ chức tại 12 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.
Dũng cảm đối mặt số phận, ý chí và nghị lực của diễn giả Nguyễn Sơn Lâm, ca - nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương là tâm điểm truyền năng lượng giúp các bạn trẻ có câu trả lời cho chính mình, từ đó nuôi dưỡng niềm tin, khai phá tiềm năng và hoàn thiện bản thân.

“Đánh thức Khát vọng” còn chứa đựng ý nghĩa cao đẹp cho hành trình Kết nối Giá trị mà MobiFoneKV9 đã thực hiện suốt 5 năm qua như “Thêm một phút gọi, Thêm một trang vở”, “Tiếp sức đến trường”, “Cùng MobiFone bật nút công dân toàn cầu”… với tổng trị giá gần 10 tỉ đồng cho HSSV vượt khó tại ĐBSCL.

Cùng với chuỗi các hoạt động, MobiFone KV9 cũng dành tặng hơn 1,5 triệu quyển tập và 50.000 sách Hạt giống tâm hồn giúp bạn trẻ kết nối giá trị tốt đẹp trong cuộc sống với thông điệp “Không có gì là không thể, chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ làm nên điều kỳ diệu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.