Justin Timberlake ngây ngất mừng con trai đầu lòng chào đời

12/04/2015 11:45 GMT+7

(iHay) Vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel tiết lộ luôn tên con là Silas Randall Timberlake.

(iHay) Vợ chồng Justin Timberlake Jessica Biel chính thức lên chức khi con trai đầu lòng của họ - Silas Randall Timberlake - đã chào đời.

>> Justin Timberlake chính thức xác nhận Jessica Biel đang mang thai
>> Jessica Biel mang thai con đầu lòng với Justin Timberlake

Justin Timberlake ‘ngây ngất’ mừng con trai đầu lòng chào đời 1
Nguồn tin cho biết Justin Timberlake và và Jessica Biel đã chính thức lên chức bố mẹ - Ảnh: Reuters

People ngày 11.4 đưa tin Jessica Biel và con trai mới sinh đang rất khỏe mạnh, còn Justin Timberlake  thì “ngây ngất” khi được lên chức bố. Dù chưa có thông tin chi tiết gì thêm nhưng hiện các fan, bạn bè và người thân đã liên tục gửi lời chia vui đến vợ chồng Justin Timberlake.

Cậu bé Silas Randall Timberlake được đặt tên theo những người đàn ông trong gia đình. Silas là tên đệm của ông ngoại nam ca sĩ đã qua đời năm 2012 - Bill Silas Bomar. Randall là tên của bố đẻ Justin Timberlake - Randall Timberlake và cũng là tên đệm của chính Justin.

Lynn Harless, mẹ Justin Timberlake, là một trong những người đầu tiên chúc mừng cặp đôi trên mạng xã hội. Bà viết: “Con trai tuyệt vời của tôi và cô vợ xinh đẹp đã mang đến cho chúng tôi món quà quý giá nhất trên thế giới. Bé Silas Randall Timberlake được đặt theo tên cha và con trai tôi. Cuộc đời thật đẹp và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn. Cám ơn vì tất cả những lời chúc tốt đẹp!”.

Justin Timberlake ‘ngây ngất’ mừng con trai đầu lòng chào đời 2
Con của Justin Timberlake và Jessica Biel là một trong những em bé được mong chờ nhất năm 2015 - Ảnh: Reuters

Justin Timberlake ‘ngây ngất’ mừng con trai đầu lòng chào đời 3
Mẹ Justin Timberlake chia vui trên mạng xã hội - Ảnh: Facebook

Justin Timberlake và Jessica Biel khá kín kẽ về chuyện con cái. Dù có rất nhiều tin đồn về chuyện Jessica Biel có thai nhưng phải cho đến đúng sinh nhật lần thứ 34 của Timberlake hồi tháng 1.2015, anh mới xác nhận.

Kèm theo bức ảnh hôn bụng bầu của vợ, Timberlake thể hiện sự phấn khích: “Cám ơn mọi người vì những lời chúc mừng sinh nhật. Năm nay tôi có được món quà tuyệt vời nhất từ trước đến giờ. Không thể chờ đợi được nữa”.

Bé Silas Randall Timberlake được cho là một trong những con sao được mong chờ nhất thế giới năm 2015. Ngay khi hay tin nữ diễn viên Jessica Biel mang bầu, chưa biết giới tính của bé mà người hâm mộ đã thi nhau ghép mặt của ông bố bà mẹ nổi tiếng để dự đoán độ dễ thương của Timberlake con.

Justin Timberlake ‘ngây ngất’ mừng con trai đầu lòng chào đời 4
Fan có nhiều lý do để khẳng định Justin Timberlake sẽ là ông bố tuyệt vời - Ảnh: Instagram

Fan tin rằng Justin Timberlake sẽ là một ông bố tuyệt vời bởi nhiều lý do. Lý do lớn nhất mà ai cũng có thể thấy: anh rất yêu vợ. Khi Jessica Biel đang mang bầu, anh không quản xa xôi đến thăm vợ tận ở trường quay The Devil and the Deep Blue Sea. Sinh nhật cô, nam ca sĩ thể hiện tình yêu thương với vợ bằng những lời có cánh trên Instagram. Ngoài ra, Justin cũng rất tôn trọng mẹ và bà mình.

Justin Timberlake còn không ngại vào bếp. Tương lai chắc chắn anh cũng sẽ càng không ngại chăm sóc vợ con chu đáo từ miếng ăn. Trước khi có con, Justin đã rất thích trẻ em. Anh luôn chơi đùa với con gái đỡ đầu Sophia mỗi khi có dịp và coi cô bé là “người yêu thích nhất”.

Việc kiêm nhiệm một lúc nhiều vai trò, hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ: vừa lưu diễn, vừa thu âm, vừa làm host chương trình SNL, vừa diễn xuất trong phim và là một người chồng tuyệt vời, chứng tỏ Justin có thể quản lý cậu con trai ‘ngon lành’.

Tạ Ban

>> Justin Timberlake chính thức xác nhận Jessica Biel đang mang thai
>> Jessica Biel mang thai con đầu lòng với Justin Timberlake
>> Justin Timberlake ‘ẵm’ 7 giải thưởng tại Billboard Music Awards 2014
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đã tan vỡ?
>> Justin Timberlake, Sandra Bullock thắng lớn tại People's Choice Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.