TNO

HLV Alfred Riedl không buồn ăn mừng với trợ lý khi học trò liên tục ghi bàn

07/09/2016 20:09 GMT+7

(iHay) Ông thậm chí không có chút biểu cảm để ăn mừng cùng các trợ lý, vốn đang nhảy cẫng lên như những đứa trẻ.

(iHay) Mặc cho các học trò liên tục ghi bàn để hạ Malaysia 3-0 chỉ trong 22 phút đầu tiên của trận giao hữu hôm 6.9, HLV Alfred Riedl vẫn ngôi thâm trầm và lạnh lùng trên hàng ghế chỉ đạo. Ông thậm chí không có chút biểu cảm để ăn mừng cùng các trợ lý, vốn đang nhảy cẫng lên như những đứa trẻ.

HLV Riedl ngồi như hóa đá trên băng ghế chỉ đạo trong khi các trợ lý của ông nhảy cẫng vui mừng sau mỗi bàn thắng - Ảnh xử lý từ clip YouTube

Indonesia thi đấu quốc tế trở lại sau hơn một năm bị FIFA cấm vận và họ đã làm gỏi tuyển Malaysia của HLV Ong Kim Swee với 3 bàn không gỡ chỉ trong 22 phút đầu tiên của trận đấu. Khán giả xứ vạn đảo đã kéo đến sân Manahan rất đông để cổ vũ cho đội nhà, và họ đã được đền đáp xứng đáng.

Đội trưởng Boaz Solossa ghi cú đúp và Irfan Bachdim làm bàn còn lại. Các bàn thắng đều đến từ những tình huống xử lý không tốt của hàng thủ Malaysia.

Điều đáng chú ý là HLV Alfred Riedl thậm chí đã ngồi "đóng băng" trên ghế chỉ đạo với dáng vẻ thâm trầm và khuôn mặt không biểu cảm, bất chấp học trò liên tiếp lập công.

Mỗi khi các cầu thủ Indonesia ghi bàn, nhóm trợ lý của ông Riedl nhảy cẫng lên sung sướng bao nhiêu thì ông lại lạnh lùng bấy nhiêu, thậm chí cựu HLV tuyển Việt Nam còn không buồn ngước mặt nhìn đáp lại khi một thành viên ban huấn luyện ra sức hò hét về phía ông. Chỉ đến khi có bàn thắng thứ 3, ông Riedl mới nhổm người dậy để có vẻ như xem cầu thủ nào vừa ghi bàn sau tình huống lộn xộn.
Tuy nhiên, vị HLV sinh năm 1949 vẫn dành những lời khen tặng cho học trò sau trận đấu: "Các cầu thủ đã chơi rất tốt ở hiệp một. Họ đã thi đấu đầy nỗ lực. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm và sẽ tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới", theo AFP.

Tuy nhiên, ông Riedl phàn nàn rằng đối thủ đã chơi thô bạo không cần thiết trong một trận giao hữu. Trong khi đó, HLV Ong Kim Swee bác bỏ chỉ trích này nhưng không quên đánh giá cao màn thể hiện của thầy trò HLV người Áo.

"Họ đã không thi đấu khá lâu nhưng đã chơi rất hay ở trận này. Họ muốn chứng tỏ mình là đội hay hơn và kết quả đã nói rõ điều đó", HLV Ong Kim Swee phát biểu.
Trận đấu này là bước chuẩn bị của cả hai đội hướng đến AFF Cup 2016, diễn ra từ 19.11 đến 17.12. Tại giải đấu này, tuyển Malaysia nằm cùng bảng B với tuyển Việt Nam, Myanmar (chủ nhà) và đội giành chiến thắng vòng loại. Còn tuyển Indonesia nằm cùng bảng A với Philippines (đồng chủ nhà), Thái Lan và Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.