Hiếu Hiền chuyển nghề làm… tài xế taxi

17/10/2012 10:55 GMT+7

(iHay) Đó là vai trò của Hiếu Hiền trong chương trình truyền hình nổi tiếng Cash Cab phiên bản Việt.

(iHay) Thật ra đó là vai trò của Hiếu Hiền trong chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới Cash Cab sẽ có mặt tại Việt Nam với tên gọi Taxi may mắn.

>> Truyền hình thực tế nước ngoài tung chiêu
>> Trò dàn xếp của truyền hình thực tế

Hiếu Hiền chính thức trở thành host (MC chính) - người đồng hành cùng người chơi trên mỗi chuyến taxi chinh phục kiến thức và những giải thưởng của chương trình.


Hiếu Hiền hào hứng với vai trò mới của mình


Vui vẻ cùng các đồng nghiệp là tài xế chính hiệu
 

Với tính cách vui nhộn, hài hước, Hiếu Hiền hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi và người xem những giây phút giải trí và cập nhật kiến thức nhẹ nhàng thú vị.


Hiếu Hiền hứa hẹn mang đến cho hành khách - người chơi
những trải nghiệm thú vị
 

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm lái xe nhiều năm, hành khách - người chơi của chương trình hoàn toàn có thể yên tâm với vai trò tài xế của Hiếu Hiền - không thua kém bất kỳ một bác tài lành nghề nào.


Chiếc taxi của chương trình cũng giống như bao chiếc taxi khác 

Được biết, đây là chương trình truyền hình thực tế lớn đầu tiên chọn Hiếu Hiền làm MC bởi Hiếu Hiền dù không sở hữu ngoại hình “người mẫu”. 

Nhưng những vai diễn đa dạng và sâu sắc như vai anh Hiều trong phim truyền hình ăn khách Bỗng dưng muốn khóc hay vai Thằng Cười trong phim điện ảnh Hotboy nổi loạn và câu chuyện về Thằng Cười, cô gái điếm và con vịt đã giúp Hiếu Hiền đã trở thành gương mặt được yêu thích của mọi nhà.


Hiếu Hiền tranh thủ gặm bánh mì 

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19.10 trên kênh HTV7.

Không giống như các game show truyền hình khác, Cash Cab phiên bản Việt Nam là một chương trình dễ dàng tiếp cận. Tất cả mọi người đều có thể trở thành người chơi và có cơ hội giành những giải thưởng có giá trị của chương trình.


 Người dẫn chương trình nổi tiếng Oli Pettigrew trong Cash Cab Asia

Với format khá đơn giản và thú vị, tất cả mọi người đều có thể là người chơi của chương trình Taxi may mắn. Người chơi là những người rất bình thường, đón taxi trên đường và nếu đủ may mắn, họ sẽ đón được chiếc taxi độc nhất vô nhị - taxi của chương trình Taxi may mắn. Ngay khi vào taxi, người chơi sẽ được chào đón bởi người dẫn chương trình và sẽ được đề nghị tham gia vào show truyền hình này.

Người chơi sẽ phải trả lời những câu hỏi mà host của chương trình đặt ra trong suốt hành trình từ điểm đón taxi đến điểm đích. Số tiền thưởng sẽ tỷ lệ với số câu trả lời đúng của người chơi.

 

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Choáng với trang phục sexy của MC Việt Nga
>> MC American Idol nói về vụ giám khảo “choảng nhau”
>> Seth MacFarlane làm MC lễ trao giải Oscar
>> MC Phan Anh sẵn sàng “hứng”… khi bị “ném đá”
>> Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới lung linh của MC Tuấn Tú
>> MC Tuấn Tú bất ngờ cưới vợ
>> Tổ ấm của MC Quỳnh Giang
>> “Thảm họa MC” Nguyên Vũ “quậy” hết cỡ trong tiệc vui Nam Thành
>> MC Quyền Linh: "Tôi không bị bắt



 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.