Nữ diễn viên Cha Ye-Ryeon đến Việt Nam

17/10/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Khoảng 12 giờ trưa nay 17.10, nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye-Ryeon đã đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả hâm mộ.

(TNO) Khoảng 12 giờ trưa nay 17.10, nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye-Ryeon đã đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả hâm mộ.

>> Johnny Trí Nguyễn, Cha Ye-Ryeon cùng làm đại sứ LHP Việt - Hàn

Ngay khi vừa xuất hiện tại nhà ga quốc tế sau chuyến bay từ Hàn Quốc, Cha Ye-Ryeon đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả Việt Nam và các thành viên ban tổ chức.

Dù chỉ ăn mặc giản dị với chiếc đầm hoa nhẹ nhàng, mái tóc thả tự nhiên nhưng Cha Ye-Ryeon vẫn nổi bật và quyến rũ với làn da trắng mịn và nụ cười rạng rỡ, ấm áp.

Nữ diễn viên từng được khán giả yêu mến qua bộ phim Mười liên tục vẫy tay chào và không ngần ngại nán lại chụp ảnh cùng người hâm mộ.

 
Khán giả hâm mộ chờ đón Cha Ye-Ryeon


Người đẹp xuất hiện giản dị trong tiếng reo hò của khán giả


Xúc động nhận quà tặng


Vui vẻ chụp hình và trò chuyện với mọi người

 
Nhiệt tình trả lời phỏng vấn báo giới 

 
Tươi cười chào khán giả dù đã lên xe

Trong lần đến Việt Nam này, Cha Ye-Ryeon sẽ cùng nam diễn viên Việt Nam Johnny Trí Nguyễn là đại sứ danh dự cho Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ nhất năm 2012, khai màn tại TP.HCM vào ngày mai (18.10).

Ngoài việc góp mặt trong lễ khai mạc, Cha Ye-Ryeon cùng Johnny Trí Nguyễn sẽ tham gia một số hoạt động khác thuộc khuôn khổ liên hoan phim này, kéo dài đến hết ngày 24.10.

Cha Ye-Ryeon cũng đồng thời là gương mặt nghệ sĩ đại diện cho đoàn làm phim Masquerade được công chiếu mở màn tại liên hoan phim lần này, bên cạnh hai tên tuổi lớn của điện ảnh Hàn Quốc là đạo diễn Choo Chang-Mi và nhà sản xuất Won Dong-Yeon.

Hiền Nhi
Ảnh: T.N

>> Đêm hòa nhạc thính phòng của nghệ sĩ Hàn - Việt
>> Hòa nhạc Hàn - Việt
>> Đêm hữu nghị Hàn - Việt chào mừng Đại lễ
>> Triển lãm mỹ thuật Hàn - Việt
>> Giao lưu sân khấu Hàn - Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.