Những "nhóc tì" của sao sẽ ra đời năm 2013

04/01/2013 12:15 GMT+7

(TNO) Trang Bussiness Insider (Mỹ) đã lập một danh sách những em bé sắp ra đời - con của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, những "nhóc tì" này đã nhận được sự quan tâm của báo giới và công chúng hâm mộ.

(TNO) Trang Bussiness Insider (Mỹ) đã lập một danh sách những em bé sắp ra đời - con của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, những "nhóc tì" này đã nhận được sự quan tâm của báo giới và công chúng hâm mộ.

1. Con của hoàng tử Anh William và công nương Kate Middleton

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013
Hoàng tử Anh William và công nương Kate Middleton đang chờ đón đứa con đầu lòng

Hồi đầu tháng 12.2012, Hoàng gia Anh đã vui mừng công bố công nương Kate Middleton đã mang thai đứa con đầu lòng. Tin vui này đã mang đến niềm hạnh phúc không chỉ cho Hoàng gia mà còn cho tất cả dân Anh và người hâm mộ trên toàn thế giới.

Dự kiến em bé sẽ chào đời vào tháng 7.2013 và sẽ là người thừa kế ngai vàng ở hàng thứ ba bất luận là nam hay nữ.

2. Con của Kim Kardashian và Kanye West

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013 2
Kim "siêu vòng ba" và Rapper Kanye West

Trước thềm năm mới 2013, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận rằng đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai là rapper nổi tiếng Kanye West.

Cô Kim "siêu vòng ba" và Kanye West là bạn bè thân thiết nhiều năm nay và đã hẹn hò được 8 tháng. Hiện cả hai đang mong chờ đứa con dự kiến ra đời vào tháng 6.2013.

3. Con của Jessica Simpson và vị hôn phu Eric Johnson

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013 3
Nữ ca sĩ Jessica Simpson

Mặc dù cô con gái đầu lòng chỉ mới được 7 tháng tuổi nhưng Jessica Simpson lại tiếp tục mang thai bé thứ 2. Sau mọi nỗ lực để có thể giảm cân sau khi sinh bé gái vào hồi tháng 4.2012, sắp tới nữ ca sĩ 32 tuổi lại phải đối mặt với thân hình sồ sề một lần nữa.

4. Con của Wayne Rooney và Coleen Rooney

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013 4
Vợ chồng Wayne Rooney và Coleen Rooney

"Chân dài" Coleen Rooney, vợ của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Wayne Rooney đã thông báo tin vui về em bé trong bụng vào tháng 10.2012. Cô chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: “Tôi, Wayne và Kai (con trai đầu lòng của cặp đôi - PV) đang vô cùng háo hức bởi vào tháng 5 năm sau gia đình chúng tôi sẽ chào đón một thành viên mới”.

5. Con của nữ ca sĩ Shakira

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013 5
Nữ ca sĩ Shakira

Nữ ca sĩ Shakira và bạn trai - danh thủ bóng đá Gerard Pique đang chờ đón đứa con đầu lòng. HLV mới của chương trình The Voice phiên bản Mỹ tiết lộ cô mang thai một bé trai và vô cùng hạnh phúc.

Hiện tại, Shakira đang tạm dừng các công việc để chăm sóc em bé trong bụng sẽ chào đời vào tháng 2 hoặc tháng 3 tới.

6. Con của tài tử Channing Tatum

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013 6
Cặp đôi Channing Tatum và Jenna Dewan-Tatum

Cặp đôi Channing Tatum và Jenna Dewan-Tatum đã yêu nhau và làm đám cưới từ sau khi đóng chung bộ phim ăn khách Step Up năm 2006. Họ là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất Hollywood hiện nay. Hiện tại, nữ diễn viên Jenna Dewan-Tatum đang mang thai hơn 4 tháng. Trong năm tới, hai vợ chồng sẽ cùng tham gia bộ phim hài tình cảm Ten Years.

7. Con của Kristen Bell

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013 7
Kristen Bell dự kiến sẽ sinh con vào đầu năm 2013

Nữ diễn viên nổi tiếng Kristen Bell đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai Dax Shepard. Kristen Bell từng phát biểu rằng không ngại “ăn cơm trước kẻng”, và cô với bạn trai sẽ chỉ kết hôn khi các cặp đôi đồng tính ở Los Angeles, Mỹ được phép làm đám cưới. Dự kiến cặp đôi này sẽ được “lên chức” vào đầu năm nay.

8. Con của Lara Stone

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013 8
Lara Stone vẫn nóng bỏng khi đang mang bầu

Tháng 11.2012, siêu mẫu Lara Stone cùng chồng, diễn viên người Anh David Walliams đã thông báo cho người hâm mộ là họ đang chờ đứa con đầu lòng sẽ chào đời vào năm sau.

Lara Stone vốn nổi tiếng với những bức ảnh cực nóng bỏng trên các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. Cô cho biết sẽ rời sàn catwalk cũng như ống kính camera ít nhất một năm để dưỡng thai và sinh con.

9. Con của Lily Allen

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013 9
Nữ ca sĩ Lily Allen

Nữ ca sĩ người Anh Lily Allen đang mang thai đứa con thứ hai với chồng là doanh nhân Sam Cooper. Theo thông tin ban đầu, nữ ca sĩ này sẽ sinh con vào tháng 12.2012 nhưng có vẻ như em bé sẽ ra đời vào đầu năm 2013.

10. Con của Eva Herzigova

Những em bé nổi tiếng ra đời trong năm 2013 10
Siêu mẫu Eva Herzigova

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng siêu mẫu Eva Herzigova vẫn mang thai đứa con thứ ba với chồng - doanh nhân Gregorio Marsia. Có nhiều phụ nữ rất sợ khi mang thai, vì dáng người sẽ không được thon thả như trước. Nhưng Eva thì lại khác, cô nói: “Mang bầu là lúc tôi cảm thấy mình nữ tính nhất, vẻ gợi cảm không thua kém lúc bình thường”. Cô sẽ sinh con vào mùa hè 2013.

Thạch Thảo
Ảnh: Reuters, AFP

>> Sao nhí gian nan "lột xác
>> Sao Hollywood "hành xác" vì vai diễn
>> Sao Hollywood giảm cát sê để phim được tiếp tục
>> Sao Hollywood nào từng bị trộm "hỏi thăm"?
>> Sao Hollywood tả tơi vì những vai diễn
>> Nữ diễn viên Canada bị tố “đeo đuổi dai như đỉa” sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.