Chọn mua phụ kiện da

23/10/2012 03:05 GMT+7

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm từ da, da lộn, giả da… và cách làm ngày càng tinh xảo, đẹp mắt với mẫu mã đa dạng, phù hợp với không gian văn phòng, nhà ở hay kết hợp với quần áo…

Dường như đồ dùng văn phòng bằng gỗ hoặc nhựa đã trở nên lỗi thời với quý ông thành đạt, nên nhiều nhà thiết kế tạo ra các sản phẩm da để đáp ứng nhu cầu “điệu” trong văn phòng của nam giới. Rất nhiều sản phẩm được bọc da sang trọng như: hộp đựng name card của khách hàng, bình hoa bọc da, kệ đựng tài liệu, giá đựng giấy… Thậm chí còn có miếng lót bàn để tránh cho tay áo vest ma sát với bàn, tạo nên vệt mòn trên tay áo… với giá bán từ 800.000 đồng/cái.

 Phụ kiện bằng da vô cùng đa dạng tại các cửa hàng
Phụ kiện bằng da vô cùng đa dạng tại các cửa hàng - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Xu hướng hiện nay của nam giới khi chọn mua túi xách là túi phải lớn, đựng được laptop, iPad, máy ảnh, hoặc có thể dùng đựng vài bộ quần áo khi đi công tác xa. Những mẫu túi đa số vừa có quai xách, hoặc ẩn bên trong dây để móc dùng làm ba lô. Giá bán từ 7,5 triệu đồng/cái.

Ngoài các loại túi xách đựng hành lý, đựng tài liệu, một sản phẩm thu hút nhiều quý ông khi đi mua sắm là chiếc hộp da “trữ” cà vạt. Có thể dùng tại nhà hoặc đem đi công tác đều được vì giúp cà vạt mới và không bị nhăn. Sản phẩm giá từ 3,4 triệu đồng/cái.

Những loại phụ kiện như nhẫn, đồng hồ, vòng đeo tay, khuy cài áo… được xếp gọn gàng nhờ những chiếc hộp đựng phụ kiện bằng da. Sản phẩm có cỡ nhỏ hoặc lớn giá bán từ 2 triệu đồng/cái.

Sản phẩm da chủ yếu từ da bò, da đà điểu, da cá sấu… Ngoài ra còn có sản phẩm từ da liza, da của loài thằn lằn núi. Ưu điểm của loại da này là có sẵn vân, nên không sợ bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Giá bán sản phẩm từ da liza thường đắt hơn sản phẩm da bò 50%.

Đồ dùng bằng da thật thường khá dễ tính, tránh để những nơi quá ẩm ướt dễ làm cho đồ dùng bị mốc. Nếu lỡ bị mốc thì dùng khăn giấy ướt lau chùi nhẹ trên bề mặt là xong. Các chuyên gia khuyên tránh dùng các sản phẩm da màu trắng vì dễ cũ, dơ và khó chùi rửa.

Nguyên Trang

>> Nóng" với phụ kiện
>> Độc đáo phụ kiện quét tài liệu cho iPad
>> Nhộn nhịp sắm “phụ kiện” cho ông Công, ông Táo
>> Phụ kiện giúp iPhone chụp ảnh 360 độ
>> Phụ kiện độc cho iPhone 4
>> Công phu sắm phụ kiện iPad
>> Chọn phụ kiện cho Ipod
>> Phong phú phụ kiện cho tủ bếp
>> Phụ kiện đồng hồ cho điện thoại
>> Giới thiệu phụ kiện mới dành cho iPad 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.