Nổ súng tấn công sào huyệt thuốc lá lậu

18/05/2013 03:40 GMT+7

Chiều 16.5, trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP.HCM phối hợp với Công an H.Củ Chi đột kích sào huyệt của trùm thuốc lá lậu Nguyễn Thị Thanh (43 tuổi, ngụ quốc lộ 22, ấp Phước Lộc, xã Phước Thạnh, H.Củ Chi). Lực lượng phối hợp phải nổ súng cảnh cáo để trấn áp khoảng 20 “nài” đang chuẩn bị “chẻ hàng” đưa đi tiêu thụ.

Nổ súng tấn công sào huyệt thuốc lá lậu

Bà Thanh cùng tang vật - Ảnh: C.T.V

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, do địa thế giáp ranh với Long An và Tây Ninh, khu vực xã Phước Thạnh trở thành một trong những sào huyệt của các trùm thuốc lá lậu lâu nay. Lộ trình thuốc lá lậu được vận chuyển bằng đường thủy hoặc đường bộ từ

Campuchia về Long An, Tây Ninh; sau đó tập kết về xã Phước Thạnh rồi được “nài” chẻ hàng đưa vào trung tâm TP.HCM tiêu thụ. Sau khi bắt quả tang vụ giao dịch 2.900 gói, lực lượng công an mở rộng kiểm tra và phát hiện thêm 34.000 gói thuốc lá lậu các loại giấu trong vườn nhà bà Thanh và một số khu vực lân cận. Thậm chí, công an còn phát hiện trong chuồng heo của một người dân 5.000 gói.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.