Fan cuồng ôm chặt 'ông hoàng nhạc Latin' trên sân khấu

22/06/2016 18:04 GMT+7

Không phải 'một lần rồi thôi', sau khi được 'gỡ' ra khỏi người Enrique Iglesias, fan hâm mộ nữ này lại tiếp tục chồm lên ôm lấy nam ca sĩ thêm một lần nữa khiến phần đông khán giả vô cùng khó chịu, theo E! Online .

Cư dân mạng vừa “chuyền tay” nhau đoạn clip về cách thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt của một fan nữ khi cô này bất ngờ nhảy lên sân khấu, vòng tay qua cổ và quặp chân chặt cứng quanh người nam ca sĩ Tây Ban Nha Enrique Iglesias trong đêm biểu diễn tại Baku (Azerbaijan) thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.
Dù có hơi bối rối nhưng “ông hoàng nhạc Latin” vẫn bình tĩnh đáp trả lại cô gái này bằng một cái ôm thắm thiết với sự cổ vũ của khán giả phía dưới. Tuy vậy, cô gái này vẫn tiếp tục kiên trì bám vào cổ anh khiến một nhóm nhân viên an ninh phải chạy lên sân khấu để “gỡ” cô ra khỏi người nam ca sĩ.
Fan cuồng ‘quặp’ chặt Enrique Iglesias trên sân khấu 1
"Ông hoàng nhạc Latin" nổi tiếng là người luôn thân thiện với fan hâm mộ Ảnh: Reuters
Điều ngạc nhiên là Enrique đã ra hiệu cho các bảo vệ bình tĩnh và để anh tự tách fan nữ kia ra, tuy nhiên cô gái này vẫn chưa chịu buông tha cho giọng ca Hero. Sau một vài phút, dường như đã thỏa lòng, vị fan cuồng nhiệt mới chịu tụt xuống khỏi người anh nhưng ngay sau đó cô lại chồm lên ôm Enrique thêm lần nữa khiến đám đông khán giả mất kiên nhẫn và bắt đầu la ó, phản đối.
Sau một hồi khuyên ngăn, giải thích đủ đường, cuối cùng, đội ngũ an ninh cũng vất vả đưa được cô gái bạo dạn xuống phía dưới còn Enrique Iglesias đã phải xin lỗi để “hạ hỏa” người hâm mộ trước khi tiếp tục biểu diễn.
Enrique Iglesias từ xưa tới nay luôn được đánh giá là một nghệ sĩ rất thân thiện với người hâm mộ của mình. Không chỉ trong lần cư xử đúng mực và kiên nhẫn này, trước đó, vào năm 2012, trong chuyến lưu diễn tại Los Angeles (Mỹ), nam ca sĩ đã mời một cô gái lên sân khấu và song ca bản hit đình đám Hero vô cùng ngọt ngào...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.