Eva Mendes, Ryan Gosling bật khóc đón con gái đầu lòng

17/09/2014 08:00 GMT+7

(iHay) Đôi vợ chồng đã không thể nén xúc động khi ngắm nhìn con gái bé bỏng.

(iHay) Đôi vợ chồng đã không thể nén xúc động khi ngắm nhìn con gái bé bỏng.

>> Eva Mendes mang thai con đầu lòng với Ryan Gosling

Eva Mendes, Ryan Gosling bật khóc đón con gái đầu lòng 
Ryan Gosling và Eva Mendes - Ảnh: AFP

Nữ diễn viên 40 tuổi mớisinh con đầu lòng tại Los Angeles hôm thứ Sáu, ngày 12.9 vừa rồi. Từ đầu đến cuối, cặp đôi đều muốn giữ sự riêng tư cho gia đình nhỏ. Hai ngôi sao chưa bao giờ công khai xác nhận chuyện đang mong ngóng con ra đời cũng như chia sẻ với công chúng tin tức về em bé.

Nhưng điều đó không có nghĩa cặp bố mẹ mới nhất Hollywood không hạnh phúc và sung sướng khi đón con gái. Bạn bè thân thiết của Eva Mendes và Ryan Gosling đã thông báo tin vui với giới truyền thông.

“Eva rất hạnh phúc khi trở thành mẹ, con của họ thật hoàn hảo. Giờ họ đang ở nhà với con và Eva có cảm giác rất tuyệt”, nguồn tin của E! News cho biết. Người này kể thêm ngôi sao Hitch yêu trẻ và muốn có con từ lâu. Chính vì thế, khi biết mình có bé gái, Eva Mendes đã cực kỳ sung sướng. Cô ấy thích bé gái nhưng tất nhiên, sâu thẳm chỉ muốn con mình vui vẻ, khỏe mạnh.

Eva Mendes, Ryan Gosling bật khóc đón con gái đầu lòng 
Con trai và con gái của Eva Mendes, Ryan Gosling do nghệ sĩ Joe Mullins dùng phần mềm chỉnh ảnh “tiên đoán” khi Eva chưa sinh - Ảnh: Chụp màn hình

Cả Eva Mendes và Ryan Gosling đều đã không kìm được xúc động và khóc khi lần đầu nhìn thấy con gái. Vợ chồng ngôi sao vẫn chưa tiết lộ tên em bé nhưng những người đến thăm đều nhận rõ bé giống Eva, có rất nhiều đặc điểm của bà mẹ tài năng.

Đây là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất Hollywood. Ngay từ những ngày đầu, công chúng và bạn bè đã hết lòng ủng hộ mối quan hệ tương xứng này. “Anh ấy lúc nào cũng khen Eva sexy thế nào, hoàn hảo ra sao”, trong khi đó Ryan “giống như Noah trong The Notebook, một người hài hước nhưng lãng mạn”.

Các fan thì háo hức đến nỗi vừa biết tin Eva có bầu đã thử dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh kết hợp các nét đẹp của hai vợ chồng này lại với nhau xem con trai hoặc con gái của họ trông sẽ như thế nào.

Vậy là sau 3 năm, nhà Gosling đã trọn vẹn hạnh phúc với thành viên mới. Có lẽ không lâu nữa, họ sẽ có thêm bé trai để “bảo vệ” những người phụ nữ trong gia đình như lời nam diễn viên mới lên chức bố nói.

Tạ Ban

>> Bí quyết gợi cảm của Eva Mendes
>> Fan ‘phát điên’ với toilet ngập ảnh Ryan Gosling
>> Ryan Gosling - 'người mới' của Cannes 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.