Eva Mendes mang thai con đầu lòng với Ryan Gosling

10/07/2014 20:58 GMT+7

(iHay) Mỹ nhân Ghost Rider khá kín tiếng về chuyện bầu bì nên đến tận tháng 7 mới “bị” phát hiện.

(iHay) Mỹ nhân Ghost Rider - Eva Mendes đã khá kín tiếng về chuyện bầu bì nên đến tận tháng 7 mới “bị” phát hiện.

>> Bí quyết gợi cảm của Eva Mendes
>> Ryan Gosling 'giả' lừa triệu người trên Facebook


Ngôi sao gốc Cuba mang thai con đầu lòng ở tuổi 40 - Ảnh: Getty 

Thông tin mỹ nhân gợi tình nhất thế giới và Ryan Gosling sắp lên chức khiến giới showbiz xôn xao, và đặc biệt hơn, Eva Mendes chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là lâm bồn.

Việc Eva Mendes có thai được xem là một bước ngoặc với “trai trẻ” Ryan Gosling (33 tuổi) sau nhiều lần báo chí đồn đại đã âm thầm chia tay.

MC nổi tiếng Ellen DeGeneres đã “xác nhận” thông tin này khi lên Twitter để chúc mừng cặp đôi hôm 9.7. Các fan đã nhanh chóng bấm like và chia sẻ tin vui này đến 5.000 lần.

Eva Mendes và Ryan Gosling từng có cơ hội được đóng thử vai bố mẹ trong bộ phim The Place Beyond The Pines vào năm 2012. Cả hai rất thích trẻ con và em bé mà họ mong đợi sẽ chào đời trong tháng 9.

Tin đồn Eva Mendes mang bầu đã râm ran nhiều tháng nay khi paparazzi phát hiện cô từ chối đi qua máy quét X-quang ở sân bay mà chọn cách khám bằng tay. Tuy nhiên thời điểm đó, mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới phản ứng rằng máy soi khiến cô có cảm giác như bị “khỏa thân”.

Tạp chí OK!, Us Weekly Access Hollywood đã đưa tin ngôi sao tóc nâu 40 tuổi mang thai 7 tháng, trong khi người phát ngôn của cặp sao vẫn chưa đưa ra bình luận.

Eva Mendes hẹn hò “phi công” kém mình 7 tuổi vào năm 2011, trước đó họ vốn là bạn bè nhiều năm. Eva Mendes không nổi tiếng ở Hollywood bởi khả năng diễn xuất mà cô được biết tới bởi vẻ đẹp bốc lửa và những tuyên bố bạo miệng về cảnh nóng.

Nguyễn Thủy

>> Ryan Gosling - 'người mới' của Cannes 2014
>> Tây bánh bèo' Ryan Duy Hùng: Tôi tự hào là người Việt Nam!
>> Ngắm dàn hotteen Hà Thành đi xem phim thám tử Jack Ryan
>> Kình ngư Ryan Lochte lên truyền hình tìm vợ
>> Bồ cũ của Ryan Giggs sinh con
>> Ryan Lochte "đánh bại" Hoàng tử Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.