Điểm danh những kiều nữ Việt lấy chồng ngoại quốc

09/11/2013 10:55 GMT+7

(iHay) Danh sách người đẹp Việt về làm dâu xứ người mới đây đã được nối dài bằng cái tên Ngô Phương Lan.

(iHay) Dù hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau: ca hát, diễn viên, người mẫu…, nhưng những người đẹp Việt này đều có điểm chung là lên xe hoa với người ngoại quốc thay vì chọn đàn ông Việt.

>> Sao Việt "đổ xô" lấy chồng ngoại
>> Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ lấy chồng ngoại
>> Sao Việt nườm nượp 'trùng tu' nhan sắc
>> Sao Việt lên Facebook kêu gọi bình chọn cho Mỹ Tâm

 Hoa hậu Ngô Phương Lan

 
Ngô Phương Lan sắp lấy chồng ngoại quốc - Ảnh: Phương Lê

Dự tính kết hôn vào ngày 13.12 tới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan nối dài thêm danh sách những người đẹp Việt lấy chồng ngoại. Ngô Phương Lan sẽ kết hôn với Loz Whitaker, người Anh, sau hơn một năm hẹn hò.

Dù là Hoa hậu tài sắc nhưng cô rất ít tham gia các sự kiện của showbiz, nhất là trong thời gian gần đây. Sau khi lên xe hoa, có lẽ việc cô xuất hiện trước công chúng sẽ lại càng hiếm hơn.

Người mẫu Vũ Thu Phương


Vũ Thu Phương - Ảnh: HM
 


Cuối tháng 11.2011, Vũ Thu Phương bất ngờ kết hôn với doanh nhân dòng dõi hoàng tộc Campuchia và ngay sau đó, sang định cư bên Campuchia. Lấy chồng xong, cô tập trung với vai trò mới là làm vợ, làm mẹ thay vì tập luyện trên sàn catwalk. Hiện cô đang rất hạnh phúc bên chồng và con gái yêu của mình.

Người mẫu Bằng Lăng

 
Bằng Lăng - Ảnh: T.N


Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Bằng Lăng "trúng" tiếng sét ái tình và quyết định kết hôn cùng ông xã người Đức Claas Schaberg. Sau nhiều năm chung sống, kết quả hạnh phúc của đôi vợ chồng này là hai nhóc con đáng yêu. Dường như, sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ không phải vấn đề lớn của họ.

Ca sĩ Mai Khôi

 
Mai Khôi và ông xã mới cưới - Ảnh: Thiên Anh

“Người đàn bà trẻ con” với nhiều phát ngôn gây sốc và từng tuyên bố sẽ không kết hôn bất ngờ làm lễ cưới với anh chàng người Úc Benjamin Swanton. Họ đã có gần 3 năm yêu và sống chung trước khi chính thức thành vợ chồng vào tháng 8 năm nay. Hai người rất mặn nồng, không ngại thể hiện tình yêu nồng thắm ở những nơi công cộng.

Ca sĩ Hồng Nhung


Hồng Nhung - Ảnh: Phương Phương
 

Cô Bống và chồng hiện tại có khoảng thời gian dài đến 4 năm yêu và tìm hiểu nhau. Hồng Nhung kết hôn năm 2011, nhưng đến tháng 7.2012 mới chính thức tiết lộ thông tin này. Hiện, cô đang có cuộc sống viên mãn với chồng và cặp song sinh một trai một gái đẹp như mơ.

Ca sĩ Đoan Trang

 
Thỏi socola biết hát Đoan Trang - Ảnh: Huy Tân

Đoan Trang lên xe hoa cùng bạn trai Wicklund vào tháng 7.2012. Sau đám cưới, "cô nàng sôcôla" ít đi hát mà dành thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình hơn. Đây là một trong các cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ khi lúc nào cũng dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất. Hiện Đoan Trang đang mang thai.

Ca sĩ Thu Minh


Ca sĩ Thu Minh và chồng - Ảnh: ICS
 

Chồng của Thu Minh là người Hà Lan. Nữ ca sĩ lúc nào cũng tươi trẻ và đầy sức sống do tìm được ý trung nhân giàu có, tâm lý, lại rất tài giỏi. Trong bất cứ sự kiện lớn nào, người ta cũng thấy họ bên nhau mặn nồng và vui vẻ.

Tạ Ban

>> Sao Việt xót xa trước cảnh bão lũ hoành hành miền Trung
>> Sao Việt tiếc thương đại tướng Võ Nguyên Giáp
>> Sao Việt hào hứng với 'đám cưới tập thể' trên sân khấu
>> Sao Việt hào hứng kể về ngày lễ Quốc khánh 2.9
>> Sao Việt và phát ngôn 'đỡ không nổi
>> Sao Việt và '18 điều kiêng kỵ trong tháng cô hồn
>> Sao Việt với nghề tay trái - Kỳ 1: Có hái ra tiền?
>> Sao Việt với nghề tay trái - Kỳ 2: Sai một li, đi... danh tiếng
>> Sao Việt tưng bừng mừng sinh nhật kênh MTV Việt Nam
>> Sao Việt cực ngầu với phong cách 'Kỵ sĩ cô độc
>> Sao Việt đồng loạt chúc thí sinh thi tốt đại học
>> Người đàn ông trong bóng tối' của sao Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.