Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy

22/08/2014 17:17 GMT+7

(iHay) Người quản lý của Phùng Tổ Danh khẳng định con trai Thành Long không liên quan gì đến 'danh sách đen' khoảng 120 ngôi sao Hoa ngữ sử dụng ma túy mà cảnh sát đang giữ.

(iHay) Sau khi báo chí Hoa ngữ loan tin cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) đã có trong tay danh sách khoảng 120 ngôi sao sử dụng ma túy sau khi bắt được Phùng Tổ Danh, người quản lý của nam diễn viên này lập tức đính chính và khẳng định con trai Thành Long không phản bội bạn bè của mình, cũng không lôi kéo ai hút ma túy.



Thành Long tiếp tục bị xấu mặt vì quý tử của mình - Ảnh: Reuters

Hôm 21.8, trang Sina đăng tải tin tức cho biết hơn 100 ngôi sao nước này từng dính đến ma túy nhưng chưa được tiết lộ khiến dư luận Trung Quốc xôn xao, bàn tán.

Trang Sina còn cho biết trong đó có những ngôi sao rất tiếng tăm trong showbiz Hồng Kông và Đài Loan, và có mối quan hệ rất thân thiết với Phùng Tổ Danh.

Đứng trước bão dư luận, người quản lý của nam diễn viên 32 tuổi phải đăng đàn bằng một bài phỏng vấn trên Facebook hôm nay 22.8, khẳng định không có chuyện danh sách có chứa tên của khoảng 120 nhân vật nổi tiếng từng sử dụng ma túy là kết quả của việc thẩm vấn hay thu từ camera an ninh ở nhà Phùng Tổ Danh.

"Thật đau khổ cho tôi khi biết tất cả các phương tiện truyền thông nói rằng cậu ấy phản bội bạn bè và được coi là người phải gánh vác hết trách nhiệm", người quản lý viết.

Vị này cũng cho biết cha mẹ của Tổ Danh - ngôi sao hành động Thành Long và cựu diễn viên Lâm Phụ Kiều đã rất lo lắng, không thể ngủ và khóc rất nhiều trong những ngày qua.

Vị quản lý này cho biết sau khoảng 1 tuần bị giam, Tổ Danh đã gặp được luật sư hôm 21.8 và liên tục hỏi về bạn bè cũng như cha mẹ.

"Tôi thực sự muốn nhờ luật sư nói với Jaycee (Tổ Danh) rằng cậu ấy nên lo lắng nhiều cho bản thân hơn", vị quản lý viết tiếp.

Theo các báo Hoa ngữ, dù bị bắt cùng với Kha Chấn Đông nhưng con trai Thành Long phải đối mặt với các cáo buộc nghiêm trọng hơn bởi cung cấp địa điểm tổ chức sử dụng ma túy - tội hình sự có thể 'bóc lịch' vài năm.

Được biết, Phùng Tổ Danh có thể bị giam giữ đến 37 ngày để phục vụ cho công tác điều tra. Trước sự việc trên, ngôi sao Giờ cao điểm đã lên tiếng xin lỗi khán giả, nhận trách nhiệm thiếu sót trong việc giáo dục con.

Nguyễn Thủy

>> Thành Long xin lỗi, thừa nhận thất bại trong việc giáo dục con
>> Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.