Chủ tịch nước gặp mặt thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

31/05/2016 07:18 GMT+7

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gặp mặt và biểu dương 55 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đại diện các vùng miền trên toàn quốc.

Đây là những gương mặt tiêu biểu tham dự chương trình Gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt toàn quốc lần thứ 9, do Bộ LĐ-TB-XH và Quỹ bảo trợ trẻ em VN tổ chức nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6.
Mặc dù sống trong điều kiện rất khó khăn, các em đều có ý thức phấn đấu, vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, học tập, rèn luyện và đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi cấp huyện, tỉnh, quốc gia.
Tại buổi gặp mặt ngày 30.5, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Trần Đại Quang mong muốn các em tiếp tục học tập và rèn luyện thật tốt, đạt được những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, lớn lên trở thành công dân có ích cho đất nước.
Nhân Tháng hành động vì trẻ em 2016, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đề nghị Bộ LĐ-TB-XH, các bộ, ban, ngành, đoàn thể, địa phương tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ thị của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trong tình hình mới; Chương trình hành động quốc gia vì trẻ em giai đoạn 2016 - 2020 gắn với Chiến lược phát triển gia đình VN đến năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.