TNO

Chú thỏ khổng lồ đã có 'đối thủ'

06/04/2015 11:00 GMT+7

(Tin Nóng) Chú thỏ khổng lồ với chiều dài 1,32 m, nặng 22,5 kg đang có một "đối thủ" đáng gờm về trọng lượng. "Đối thủ" này không đâu xa lạ mà chính là con của nó.

(Tin Nóng) Chú thỏ khổng lồ với chiều dài 1,32 m, nặng 22,5 kg đang có một "đối thủ" đáng gờm về trọng lượng. "Đối thủ" này không đâu xa lạ mà chính là con của nó.


Bà Annette Edwards cùng chú thỏ Jeff - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Theo Daily Mail ngày 5.4, chú thỏ Darius đã ghi tên vào sách kỷ lục Guinness là con thỏ nặng nhất thế giới với trọng lượng và chiều dài như một em bé sáu tuổi. Tuy nhiên, danh hiệu này đang bị lung lay khi trọng lượng con của nó (tên là Jeff) đang phát triển với tốc độ chóng mặt.

Con của Darius là Jeff, một chú thỏ đực đã dài hơn 1,1 m và đang lớn nhanh từng ngày. Người ta dự đoán khi trưởng thành Jeff sẽ cao lớn hơn cả cha của mình.


Ava Johnson, cô bé bảy tuổi và chú thỏ Jeff khổng lồ. Ảnh phải: Hai cha con nhà thỏ khổng lồ: Darius (phải) và con là Jeff - Ảnh chụp màn hình Mirror

Bà Annette Edwards, 63 tuổi, sống tại thành phố Bromsgrove (Anh), chủ sở hữu của hai chú thỏ đặc biệt này cho biết bà mong đến ngày Jeff sẽ lập kỷ lục mới. Bà Annette rất tự hào về cặp thỏ này mặc dù mỗi năm bà tốn khoảng 5.000 bảng (hơn 160 triệu đồng) để mua 2.000 củ cà rốt và 700 quả táo để cho chúng ăn, vì theo bà: "Chúng nhai luôn miệng".

Xem clip đôi thỏ "khủng" của nhà bà Annette (Anh):

T.Anh

>> Cha đắp người tuyết khổng lồ cho con
>> Củ cải khổng lồ có hình bàn chân
>> Chiếc lá khổng lồ
>> Lai tạo thành công giống cà chua khổng lồ
>> Cá sấu khổng lồ xơi tái cá mập
>> Nấm linh chi khổng lồ của Việt Nam đang trưng bày tại Trung Quốc
>> Ngỡ ngàng trước 'làn sóng' búp bê khổng lồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.