Thí sinh The Voice đua nhau chạy sô

29/08/2012 18:05 GMT+7

(TNO) Chương trình The Voice - Giọng hát Việt chỉ mới đi đến vòng Đối đầu, nhưng nhiều thí sinh của cuộc thi đã nhanh chóng “chạy sô” như các ca sĩ độc lập, chuyên nghiệp với nhiều sô diễn lớn nhỏ khác nhau.

Chạy sô với huấn luyện viên

Mặc dù làm việc cùng nhau chưa lâu, nhưng một số thí sinh đã được các huấn luyện viên chương trình The Voice - Giọng hát Việt  tin tưởng và tạo cơ hội tham gia trình diễn cùng với họ.

Hôm 24.8, Hồ Ngọc Hà đã “dẫn đầu” đội quân hùng hậu gồm các gương mặt mới nổi từ The Voice - Giọng hát Việt là Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc và Thiều Bảo Trang, cùng biểu diễn trong đêm nhạc riêng của cô ở một phòng trà tại TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà còn tự tin song ca cùng “học trò cưng” Đào Bá Lộc ca khúc Well Well Well vừa được thể hiện trên sân khấu vòng Đối đầu, thậm chí cô còn dẫn hot boy này tham dự một sự kiện lớn cùng với mình.


Đào Bá Lộc tham dự sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà

Sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ “đánh lẻ” cùng một “chiến binh” của đội anh tại The Voice - Giọng hát Việt Đinh Thị Thu Thùy trong chương trình ca nhạc mang tên Lá thu vàng, diễn ra vào tối 8.9 ở nhà hát TP (TP.HCM).

Trong đêm nhạc thuộc khuôn khổ loạt chương trình Mr Đàm’s Show này, cô gái từng chinh phục Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Thu cạn ở vòng Giấu mặt sẽ có cơ hội song ca cùng huấn luyện viên của mình ca khúc Mùa thu trong mưa.


Đinh Thị Thu Thùy sớm có cơ hội đứng chung sân khấu với huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng

Tổ chức sô riêng

Tận dụng làn sóng ủng hộ của khán giả và hiệu ứng từ The Voice - Giọng hát Việt, một số gương mặt thí sinh nổi bật của chương trình cũng đã mạnh dạn tổ chức những đêm nhạc riêng.

Trong đó, ồn ào nhất có lẽ là đêm nhạc của Bùi Anh Tuấn và Trần Hồng Dương diễn ra vào tối 29.8 tại Hà Nội. Đây là hai gương mặt từng “đối đầu” nhau trong tập 1 của vòng Đối đầu phát sóng tối 19.8 vừa qua với phần thắng gây tranh cãi thuộc về Bùi Anh Tuấn.


Bùi Anh Tuấn (trái) và Hồng Dương (phải) ở vòng Đối đầu

Hồng Dương chia sẻ, đêm nhạc là cơ hội để anh gửi lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian qua, đồng thời khẳng định tình bạn thân thiết với Bùi Anh Tuấn không hề “sứt mẻ” sau trận chiến “một mất một còn” vừa qua.

Giọng ca thành viên của nhóm nhạc M4U khá nổi tiếng ở phía Bắc cũng “tranh thủ” phát hành single đầu tay của mình với chủ đề Em trong dịp này.

Trong khi đó, thí sinh Đồng Lan, cô gái nổi bật với ca khúc La Vie En Rose ở vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt cũng quyết định tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Je t’aime ở phòng trà ca nhạc WE (TP.HCM) vào tối 1.9 tới.


Đồng Lan nhanh chóng tổ chức đêm nhạc riêng đầu tiên của mình

Đồng Lan cũng nhân cơ hội này giới thiệu ca khúc mới nhất do cô tự sáng tác mang tên Chú cừu nhỏ, cùng một số bài hát khác nằm trong album mới sắp phát hành với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Không chỉ chạy sô ca nhạc, các thí sinh của The Voice - Giọng hát Việt còn xuất hiện với tần số dày đặc tại những sự kiện văn hóa - giải trí lớn nhỏ khác từ Nam ra Bắc.

Việc các thí sinh chạy sô liên tục trong thời gian tham gia The Voice - Giọng hát Việt phần nào khẳng định sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của chương trình trong làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu việc chạy sô này có ảnh hưởng đến chất lượng và kết quả của sân chơi âm nhạc đình đám nhất hiện nay hay không.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Đàm Vĩnh Hưng "đánh lẻ" với thí sinh The Voice
>> Tập 2 vòng Đối đầu The Voice: Hé lộ những “chiến binh khủng
>> Vòng Đối đầu - The Voice: “Căng” như đấu võ đài
>> Nơi tập luyện sang trọng của thí sinh "The Voice
>> Nổi đóa vì "The Voice Việt Nam
>> Đội mưa đội gió vì... The Voice
>> Hồ Ngọc Hà “đánh lẻ” khỏi The Voice
>> Giám khảo "The Voice" cạnh tranh quyết liệt
>> Bất ngờ với The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.