Dấu ấn một thương hiệu

21/11/2012 03:10 GMT+7

Chỉ với 60 con người, nhưng do biết cách sắp xếp và tổ chức, đặc biệt là các tour MICE nên Viettours luôn tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Nói về tiêu chí chọn lựa đối tác tổ chức các tour MICE, ông Nguyễn Văn Đạo, Phó tổng giám đốc Samsung Vina cho biết: “Điểm thứ nhất đương nhiên là giá cả cạnh tranh. Điểm thứ hai là kinh nghiệm tổ chức các dạng tour theo đơn đặt hàng là khách đặc biệt của công ty. Thứ ba, quan trọng nhất không thể thiếu là chất lượng dịch vụ”. Trên ba tiêu chí này, Samsung Vina đã “chấm” Viettours.

 Dấu ấn một thương hiệu
Một đoàn khách của Viettours tham quan Tây Tạng 2011 - Ảnh: Đoàn Xuân Hải

Hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà một công ty tinh gọn như Viettours với bộ máy nhân sự chỉ 60 người, lại lọt vào mắt xanh một đối tác lớn và kỹ tính như Samsung. Để chăm sóc hàng trăm, thậm chí cả ngàn khách trong một chuyến đi, đòi hỏi đội ngũ hướng dẫn phải giỏi nghề và có thể cùng hợp tác nhịp nhàng. Đây chính là niềm tự hào của Viettours. Khách hàng thân thuộc của Viettours suốt 11 năm nay đều biết Viettours đã đưa khách đến hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không hề sử dụng đến cộng tác viên. Trên con đường thiên lý ấy, hướng dẫn viên Viettours không chỉ là người dẫn đường, mà còn là săn sóc viên, là quản trò; và là người bạn đường ân cần khi cùng khách xử lý những tình huống bất ngờ...

Sau khi tham dự tour MICE 330 khách tại Hồng Kông, ông Christophe Hirtz, nguyên Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam, đã thốt nên kinh ngạc: “Tôi không thể tưởng tượng được các bạn đã tổ chức suôn sẻ đến thế với số lượng hàng trăm người từ nhiều địa phương quy tụ lại”. Không chỉ yêu nghề, 60 con người này đã cùng nhau xây đắp nên văn hóa kinh doanh rất ấn tượng của Viettours: cung cấp tour giá trọn gói thật sự để khách hàng không phải đóng thêm tip hay bất kỳ một khoản phí nào khác.

11 năm bền bỉ xây dựng thương hiệu, Viettours đã được lãnh đạo thành phố ghi nhận với giải thưởng “Thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM” năm 2011. 4 năm qua, Viettours cũng liên tiếp có mặt trong Top 10 Thương hiệu Việt được yêu thích nhất ngành du lịch, giải thưởng Công ty du lịch chuyên tour MICE và Top 10 Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn…

Sắp bước sang năm hoạt động thứ 12, Viettours vẫn chỉ 60 nhân sự, mà tràn đầy tình yêu nghề, luôn nhanh nhạy và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, như đã từng trong suốt 11 năm qua.

Văn phòng Viettours - 104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TP.HCM, ĐT: (84-8) 38218218, (84-8) 38217217; chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình, ĐT: (84-4) 37663636 hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn

Cẩm Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.