Nhẹ gánh lo âu cho người trụ cột

09/10/2013 05:30 GMT+7

Mặc dù nền kinh tế trong thời gian qua đang có những dấu hiệu hồi phục, tuy nhiên nỗi lo tăng giá từ giá điện, viện phí, giá xăng dầu, đến học phí của các con dường như vẫn còn đó. Nếu không nằm trong nhóm những người tự do tài chính, chắc chắn đời sống của gia đình bạn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Bởi, mỗi thứ tăng một chút nhưng sẽ ảnh hưởng đến nguồn quỹ dự phòng của mỗi gia đình.

Nhẹ gánh lo âu cho người trụ cột

Đội ngũ kinh doanh ACE Life tham dự buổi huấn luyện sản phẩm mới tại TP.HCM - Ảnh: Quỳnh Thư

Tuy nhiên, nếu có một kế hoạch tài chính rõ ràng, đáp ứng được nhu cầu tài chính khác nhau trong từng giai đoạn của cuộc đời thì các gia đình có thể an tâm vì đã có công ty bảo hiểm mà chỉ tốn một khoản phí đóng đều đặn hằng tháng.

Những giá trị yêu thương

 

Cách đây 7 năm, thị trường bảo hiểm Việt Nam được ghi nhận lật sang một trang mới khi ACE Life chính thức giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mang tên "Kế hoạch tài chính trọn đời", góp phần thay đổi quan niệm của người dân Việt Nam về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Phát triển từ dòng sản phẩm liên kết chung đó, “Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện 2013” của ACE Life tạo thêm giá trị độc đáo hơn, đó là sau khi trừ các khoản phí theo quy định, toàn bộ phí bảo hiểm còn lại của quyền lợi bảo hiểm cơ bản và các quyền lợi bảo hiểm gia tăng sẽ được chuyển vào một giá trị tài khoản hợp đồng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của quỹ liên kết chung. Điều này giúp “Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện 2013” được xem như một bước phát triển đỉnh cao của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung ở thời điểm hiện tại.

Hạnh phúc lớn nhất của người làm cha, làm mẹ là nhìn thấy con mình mạnh khỏe, học tốt và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, làm sao để đảm bảo các con vẫn được học hành đến nơi đến chốn, thực hiện ước mơ được học tập trong những điều kiện và môi trường tốt nhất luôn đau đáu trong lòng các bậc cha mẹ.

Các nhà quản trị và các nhà giáo dục đã nói nhiều về cách mỗi con người cần quản trị cuộc đời của mình, phải định vị bản thân tại nơi mà chúng ta có thể đóng góp nhiều nhất cho tổ chức và cộng đồng. Cũng với ý nghĩa đó từ các chuyên gia tài chính, tình thương yêu và trách nhiệm của cha mẹ đối với con cái thể hiện ở việc chuẩn bị những giải pháp bảo vệ tài chính để giúp con được chăm sóc tốt nhất cả về y tế lẫn giáo dục ngay cả khi những biến cố lớn nhất xảy đến với gia đình.

Kế hoạch tài chính cho cuộc đời nên được bắt đầu như thế nào? Sản phẩm "Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện 2013" của Công ty bảo hiểm nhân thọ ACE (ACE Life) vừa giới thiệu ra thị trường được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp cả gia đình bạn luôn nhận được sự bảo vệ an toàn tài chính. Chỉ trong hợp đồng duy nhất, sản phẩm này đáp ứng nhiều mục tiêu khác nhau của cuộc sống, từ chi phí nằm viện khi người được bảo hiểm không may gặp phải tai nạn, quỹ chăm sóc giáo dục cho con, cho đến quỹ hưu trí cho tuổi hưu an nhàn hay có thể là một khoản tiền để dành cho con cháu…

Giá trị bảo vệ tăng gấp nhiều lần

Theo các chuyên gia bảo hiểm "Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện 2013" được đánh giá cao vì ngoài quyền lợi bảo hiểm cơ bản, khách hàng còn có thể lựa chọn tham gia toàn bộ quyền lợi bảo hiểm gia tăng để nhận được sự bảo vệ toàn diện hơn. Trong đó, có thể kể đến quyền lợi chi trả 300% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp tử vong do tai nạn khi tham gia các tour du lịch nước ngoài do doanh nghiệp du lịch hoạt động hợp pháp tại Việt Nam tổ chức, 200% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp tử vong do tai nạn khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng, hay 100% mệnh giá trong trường hợp bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn, hoặc một số quyền lợi về hỗ trợ viện phí khác…

Sở hữu một hợp đồng "Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện 2013", xem như bạn đã lập được một kế hoạch tài chính khá trọn vẹn cho cả cuộc đời mình khi để nhà bảo hiểm “gánh vác” một phần những nỗi lo trong cuộc sống hiện tại cũng như lên kế hoạch chu đáo cho tương lai của gia đình.

Mai Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.