Lê Quang Liêm thắng 2 trận tại Giải Cờ vua Trung Quốc

29/09/2012 11:29 GMT+7

Vượt qua KTQT Chen Fan (Ngân hàng Thành Đô) ở ván 14 Giải vô địch cờ vua đồng đội Trung Quốc 2012, kỳ thủ Lê Quang Liêm đã có chiến thắng thứ nhì cho CLB Thanh Đảo. Qua 8 trận đã đấu, Liêm đã có được 2 ván thắng, 4 ván hòa và 2 ván thua.

Ở vòng đấu này, nữ kỳ thủ Phạm Lê Thảo Nguyên cũng giành chiến thắng trước Ren Xiaoyi, nâng tổng số ván thắng của cô cho CLB Thanh Đảo lên con số 6 qua 10 ván.

 Kỳ thủ Lê Quang Liêm đã có chiến thắng thứ nhì cho CLB Thanh Đảo
Kỳ thủ Lê Quang Liêm đã có chiến thắng thứ nhì cho CLB Thanh Đảo

Trước đó, ở 6 ván đấu liên tiếp, Nguyễn Ngọc Trường Sơn giành đủ 6 ván hòa còn Hoàng Thị Bảo Trâm trước khi về nước tham dự Giải vô địch đồng đội Việt Nam (vừa kết thúc chiều 28-9) cũng kịp có được 2 ván hòa, 2 ván thắng qua bốn ván đã đấu cho CLB Thanh Đảo.

Giải vô địch đồng đội Trung Quốc là một cuộc thi mang tính quốc tế, thu hút nhiều kỳ thủ châu Á, châu u và châu Mỹ tham dự. Ở mùa giải năm nay, kỳ thủ đến từ 11 quốc gia (Armenia, Grudia, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Mông Cổ, Nga, Ukraine, Mỹ, Việt Nam) được mời khoác áo các CLB nước này, trong đó, nổi tiếng hơn cả là ĐKT Hoàng Thanh Trang hiện đang thi đấu cho quê mới Hungary.

Theo Đông Linh / Người Lao Động

>> Ngô Thanh Vân, Hà Anh Tuấn, Lê Quang Liêm… chạy cùng 7.000 bạn trẻ
>> Lê Quang Liêm: Luôn rèn luyện để sẵn sàng đảm đương nhiệm vụ
>> Kỳ thủ Lê Quang Liêm được đặc cách vào lớp 10 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.