Ca sĩ Robbie Williams lần đầu lên chức bố

19/09/2012 22:35 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Williams và nữ diễn viên truyền hình Ayda Field vừa chào đón đứa con gái đầu lòng vào ngày 18.9 (giờ địa phương).

Theo Reuters, nữ diễn viên Ayda Field đã được đưa đến Bệnh viện Portland ở London (Anh) vào sáng sớm 18.9 khi có dấu hiệu chuyển dạ. Cựu thành viên nhóm Take That cũng đã lập tức đến bệnh viện chăm sóc cho vợ.

Bé gái đã chào đời vào lúc 15 giờ 33 phút cùng ngày, nặng gần 3,3 kg và được đặt tên là Theodora Rose, tên gọi thân mật là Teddy.


Nam ca sĩ Robbie Williams - Ảnh: Reuters

Một nguồn tin cho biết: “Robbie đã ở cạnh Ayda trong suốt thời gian cô ấy chuẩn bị sinh. Hiện sức khỏe của Ayda rất tốt. Cả hai vợ chồng đang rất hạnh phúc khi chào đón đứa con đầu lòng”.

Trên trang web của mình vào buổi tối cùng ngay, "ông bố trẻ" Robbie Williams đã chân thành cảm ơn những lời chúc từ bạn bè và đồng nghiệp.

Robbie Williams rời khỏi ban nhạc Take That vào năm 1995 và đã phát triển sự nghiệp solo khá thành công. Nam ca sĩ này đã tiêu thụ được hơn 60 triệu album và tái hợp lại với các thành viên của Take That vào năm 2010.

Robbie gặp Ayda Field lần đầu vào năm 2006. Sau gần bốn năm, cả hai mới tiến đến hôn nhân. Vào tháng 3 này, Robbie tiết lộ với báo giới rằng vợ chồng anh đang mong đợi đứa con đầu lòng.

Ngát Ngọc

>> Robbie Williams lấy vợ
>> Robbie Williams trở lại
>> Alexandra Burke vượt qua Robbie Williams
>> Susan Boyle cạnh tranh với Robbie Williams
>> Robbie Williams ra album mới
>> Robbie Williams phát hành album

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.