"Bật mí" đám cưới bí mật của Jessica Biel và Justin Timberlake

19/10/2012 17:25 GMT+7

(TNO) Đám cưới của Jessica Biel và Justin Timberlake sẽ tổ chức theo phong cách dân dã, mộc mạc. Các khách mời cũng dần được tiết lộ.

(TNO) Đám cưới của Jessica Biel và Justin Timberlake  được "bật mí" là sẽ tổ chức theo phong cách dân dã, mộc mạc. Các khách mời cũng dần được tiết lộ.

Mặc dù cặp đôi Jessica Biel và Justin Timberlake không hé lộ bất kỳ thông tin gì cho báo chí nhưng những trang mạng, tạp chí về người nổi tiếng của Anh, Mỹ đang "đua" nhau những thông tin về đám cưới này.

Theo thông tin mới nhất từ tờ New York Postđám cưới của Jessica Biel và Justin Timberlake sẽ diễn ra theo phong cách dân dã thay vì một "đám cưới xa hoa bậc nhất" như nhiều lời đồn đoán.

Trên tạp chí Life & Style, người ta thấy thấp thoáng những hình ảnh "chuẩn bị lễ cưới" đầu tiên. Theo đó, Justin Timberlake nhấm nháp ly rượu trong khuôn viên tòa lâu đài ở miền nam nước Ý cùng các khách mời.

Không gian tại đây được bố trí theo phong cách mộc mạc, cổ xưa với hang động, trang trại, đồng cỏ…


Không gian bên trong tòa lâu đài ở miền nam nước Ý, nơi được cho là sẽ diễn ra đám cưới của Jessica Biel và Justin Timberlake - Ảnh: Daily Mail

Theo cập nhật mới nhất của tờ Daily Mail, phù dâu sẽ là Lindsay Ratowsky, người bạn thân nhất của Jessica Biel, và nhà tạo mẫu Estee Stanley chính là người lên ý tưởng cho đám cưới này.

Các khách mời cũng được hé lộ. Chẳng hạn như Andy Samberg, ngôi sao của chương trình Saturday Night Live và nhà sản xuất âm nhạc Timbaland. Cả hai đều được cho là đã bay đến Ý bằng máy bay riêng.

Một thông tin cũng hấp dẫn không kém là chàng ca sĩ Justin Timberlake sẽ biểu diễn điệu nhảy yêu thích của Jessica trong đám cưới.

Một nguồn tin tức nói với tờ The Sun: “Justin đã chuẩn bị tiết mục này trong nhiều tháng. Jessica rất thích điệu nhảy này nên chú rể quyết mang đến điều đặc biệt cho cô ấy trong ngày cưới”.


Jessica Biel và Justin Timberlake - Ảnh: AFP

Jessica Biel và Justin Timberlake đã đính hôn tháng 12.2011. Cặp đôi này đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi họ "lần lượt" yêu nhau, chia tay, tái hợp rồi đính hôn trong suốt bốn năm đến với nhau.

Thông tin về đám cưới bí mật của Jessica Biel và Justin Timberlake đã lan rộng trên các mặt báo từ hôm 17.10. Theo nguồn tin của trang Us Weekly, đám cưới sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại miền nam nước Ý.

Cặp đôi này đã dùng nhiều biện pháp để đám cưới này diễn ra trong bí mật và không dính đến giới truyền thông.

Bạn bè và người thân của đôi uyên ương không được thông báo trước địa điểm đám cưới. Họ được đưa đến Đức sau đó mới được thông báo về lộ trình tiếp theo.

Các khách mời cũng không được dùng máy ảnh hay điện thoại để hạn chế việc chụp ảnh, ghi hình đám cưới.

Cả hai ngôi sao này lẫn người đại diện của họ đều từ chối xác nhận hay bình luận những thông tin về đám cưới của mình.

Ngát Ngọc

>> Jessica Biel và Justin Timberlake kết hôn trong năm nay
>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel lớn nhất nhì Hollywood?
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đính hôn?
>> Justin Timberlake và Jessica Biel bất ngờ đính hôn
>> Justin Timberlake vào vai Elton John thời trai trẻ
>> Justin Timberlake sánh đôi cùng Amanda Seyfried
>> Justin Timberlake nhận giải thưởng vì môi trường
>> Justin Timberlake và Jessica Biel nỗ lực hàn gắn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.