Máy ảnh tạo chuẩn mực mới trong việc giao tiếp bằng hình ảnh

19/11/2012 15:03 GMT+7

Kết hợp khả năng công nghệ di động hàng đầu của mình và những cải tiến trong lĩnh vực máy ảnh, Samsung đã phát triển một thiết bị hoàn toàn mới nhằm đáp ứng những thay đổi trong cách con người giao tiếp với nhau, trong thời đại mà khuynh hướng “nhìn” và “xem” đang phát triển.

Máy ảnh GALAXY  kết hợp tất cả những tính năng tiên tiến nhất của dòng điện thoại Android GALAXY và máy ảnh Samsung, trong một thiết kế thanh lịch. Với bộ cảm biến BSI CMOS 16 Megapixel và ống kính zoom quang 21x, người dùng có thể chụp ảnh, xem, chỉnh sửa và chia sẻ những hình ảnh rực rỡ, chất lượng cao của mình ngay lập tức và mọi lúc, mọi nơi thông qua kết nối Wi-Fi hoặc 3G.

 Máy ảnh tạo chuẩn mực mới trong việc giao tiếp bằng hình ảnh

 
Chế độ Smartpro với hàng loạt các chế độ chụp cài đặt sẵn trong menu cho phép việc chụp ảnh chuyên nghiệp dễ dàng hơn. Cũng như dòng điện thoại Android Samsung GALAXY, máy ảnh GALAXY có thể truy cập vào hơn 600,000 ứng dụng từ Google Play hay Samsung Apps. Máy ảnh GALAXY chạy trên phiên bản Android mới nhất - Android™ 4.1 Jelly Bean.

 Máy ảnh tạo chuẩn mực mới trong việc giao tiếp bằng hình ảnh 1

Tất cả các tính năng trên được kết hợp với một màn hình 4.8 inch HD Super Clear Touch đẹp sống động, giúp người dùng dễ dàng chụp và chỉnh sửa hình ảnh. Để tăng tính cơ động, máy ảnh GALAXY còn được tích hợp thêm tính năng Điều khiển bằng giọng nói Voice Control, cho phép người dùng điều khiển một số thao tác như "Zoom in" và "Chụp" bằng giọng nói.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Samsung và tham vọng màn hình Super AMOLED Full HD
>> Verizon công bố điện thoại Samsung 4G LTE mới
>> Rò rỉ hình ảnh điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8
>> Samsung công bố Galaxy Express mới hỗ trợ LTE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.