Thanh toán 10% giá trị, nhận nhà ngay

26/09/2012 05:35 GMT+7

Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết, chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị khách hàng sẽ nhận nhà phố hai mặt tiền dự án Prince Town (thành phố mới Bình Dương), 90% còn lại trả dần trong vòng 7 năm. Được biết, hiện hầu hết các căn nhà trong dự án đã thi công xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện.

dự án Prince Town
Rất đông khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào dự án Prince Town

Dự án rộng hơn 22.000 m2, với tổng vốn đầu tư 500 tỉ đồng do Becamex IJC và ISC CO làm chủ đầu tư đang gây “sốt” tại Bình Dương khi có vị trí đắc địa nhất Bình Dương là đối diện trường Đại học quốc tế Miền Đông, mặt tiền đường Lê Lai.

Trong cự ly trên dưới 1 km dự án cũng có hàng loạt công trình tạo nền tảng vững chắc để gia tăng giá trị dự án trong tương lai gần, như: Trung tâm hành chính tỉnh, tài chính ngân hàng, công nghệ cao (Mapletree), văn hóa, y tế, giáo dục toàn TP…

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty Tấc Đất Tất Vàng cho biết, trong đợt mở bán đầu tiên, dự kiến sẽ có khoảng 50 căn nhà phố “vị trí đẹp nhất” từ 2 - 3 mặt tiền được chào bán, phù hợp mua để ở và kinh doanh, với nguồn khách hàng đã có sẵn là hơn 24.000 sinh viên, chuyên gia nước ngoài của Đại học quốc tế Miền Đông và cư dân hiện hữu.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.